Trung vệ Juve không muốn nghĩ đến Ronaldo

Thứ bảy - 25/04/2015 12:55
Trung vệ Juve không muốn nghĩ đến Ronaldo Trung vệ Juve không muốn nghĩ đến Ronaldo

Hậu vệ Andrea Barzagli khẳng định, anh không muốn phân tâm vì cuộc so tài với siêu sao người Bồ Đào Nha tại bán kết Champions League.

Cristiano Ronaldo không xa lạ với hàng thủ Juventus. Tại vòng bảng Champions League mùa trước, CR7 có tới 3 lần chọc thủng lưới nhà đương kim vô địch Serie A sau 2 lượt trận. Thành tích ghi bàn ấn tượng của cựu ngôi sao M.U góp phần khiến Juve chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 bảng B và phải ngậm ngùi xuống chơi tại đấu trường Europa League.

Trước viễn cảnh tái ngộ Ronaldo ở bán kết, trung vệ Andrea Barzagli tỏ ra tự tin: “Tôi không muốn nghĩ về Cristiano hay Real. Chúng tôi đang tập trung toàn lực cho trận derby thành Turin với Torino”.

Trung vệ Juve không muốn nghĩ đến Ronaldo 1
Barzagli từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc kèm cặp Ronaldo ở 2 trận vòng bảng mùa trước. Ảnh: Goal.

“Chạm trán Real luôn là thử thách khó khăn. Chúng tôi biết sẽ phải đối đầu với đội bóng rất mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chẳng lý gì phải sợ hãi. Sức mạnh của Juve không chỉ đến ở hàng phòng ngự. Chúng tôi là một tập thể đồng đều, đoàn kết và rất hiểu nhau”, Barzagli chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Italia.

Người đá cặp với Barzagli ở vị trí trung vệ, Giorgio Chiellini lại tỏ ra rụt rè hơn: “Chắc chắn sẽ rất khó khăn bởi Real đang là nhà đương kim vô địch. Nhưng chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ. Juve cần 2 màn trình diễn tuyệt vời để giành vé vào chung kết”.

“Thi đấu trên cả ba mặt trận (Serie A, Champions League, Coppa Italia) khiến chúng tôi phải dàn trải lực lượng và tiêu tốn sức lực hơn. Juve vẫn chưa chính thức nắm trong tay danh hiệu nào, vì vậy, chúng tôi cần thắng càng nhiều trận càng tốt. Chúng tôi sẽ phải tạm quên Champions League để tập trung cho trận derby với Torino”, Chiellini cho biết.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 12,326
  •   Tháng hiện tại 246,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,844,468