Nữ cảnh sát bị bắt giam vì tống tiền Gerrard

Chủ nhật - 08/03/2015 07:36
Nữ cảnh sát bị bắt giam vì tống tiền Gerrard Nữ cảnh sát bị bắt giam vì tống tiền Gerrard

Giới truyền thông Anh cho biết nhiều khả năng Gerrard phải trả tiền để đổi lấy sự im lặng của một sĩ quan cảnh sát nhằm tránh rắc rối.

Trang Daily Mail mới đây tiết lộ một nữ sĩ quan cảnh sát phải chịu án phạt 22 tháng tù giam vì tội lạm dụng chức quyền để tống tiền Gerrard. Cụ thể, Helen Jones - cựu cảnh sát Merseyside đã thu giữ một đoạn phim của kênh CCTV để làm công cụ tống tiền Gerrard.

Nữ cảnh sát bị bắt giam vì tống tiền Gerrard 1
Gerrard bị một nữ sĩ quan cảnh sát tống tiền. Ảnh: Daily Mail.

Sự việc bắt nguồn từ ngày 4/8/2013, những người bạn của Gerrard gây nên vụ ẩu đả tại quán bar gần nhà thủ quân đội tuyển Anh ở Formby. Vụ việc được kéo từ trong quán bar ra ngoài đường phố và sau đó, Gerrard cũng góp mặt vào cuộc ẩu đả.

Paul Lloyd - một doanh nhân địa phương - đã tố cáo rằng Gerrard sử dụng nắm đấm đầu tiên nhưng tại một buổi điều trần trước đó, các công tố viên cho biết Gerrard chỉ tham gia để can ngăn vụ ẩu đả. Tuy nhiên, vụ ẩu đả có mặt Gerrard vẫn bị CCTV quay lại.

Helen Jones có cơ hội tiếp cận đoạn phim này khi phía cảnh sát cần chứng cứ để xác minh sự việc. Nhưng nữ cảnh sát 32 tuổi lại nảy lòng tham khi sử dụng bằng chứng để tống tiền Gerrard. Cơ quan điều tra cho biết tài khoản ngân hàng của Helen Jones xuất hiện rất nhiều khoản tiền "không hợp lý" dù cựu sĩ quan này bao biện rằng số tiền đó có được là do làm việc cho một người bạn.

Nữ cảnh sát bị bắt giam vì tống tiền Gerrard 2
Helen Jones vừa mất sự nghiệp, vừa phải ngồi tù vì tống tiền Gerrard. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, tòa án cho rằng nhiều khả năng những khoản tiền đó do Gerrard chi trả để tránh việc đoạn phim bị phát tán dẫn tới những rắc rối không cần thiết. Helen Jones sẽ phải ngồi tù 22 tháng tại Preston Crown Court.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 23,728
  •   Tháng hiện tại 490,441
  •   Tổng lượt truy cập 130,074,210