Van Gaal nổi cáu khi bị hỏi về Giggs

Chủ nhật - 08/03/2015 07:32
Van Gaal nổi cáu khi bị hỏi về Giggs Van Gaal nổi cáu khi bị hỏi về Giggs

Chiến lược gia người Hà Lan rất bức xúc trước thông tin không hay về mối quan hệ giữa ông và trợ lý Ryan Giggs.

Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle giữa tuần qua, HLV Louis Van Gaal gây chú ý khi đấm nhẹ vào mặt trợ lý Ryan Giggs, vì cựu danh thủ người xứ Wales không ăn mừng bàn thắng của Ashley Young ở phút 89. Hành động của chiến lược gia người Hà Lan dấy lên tin đồn rằng, giữa ông và cựu sao M.U đang tồn tại những mâu thuẫn.

 

Van Gaal nổi cáu khi bị hỏi về Giggs 1
HLV Louis Van Gaal khẳng định mối quan hệ giữa ông và trợ lý Ryan Giggs rất tốt. Ảnh: Guardian.

Khi được hỏi về điều này, cựu HLV Barca và Bayern nói trong tự ái: “Vâng, chúng tôi đang có mối quan hệ rất tệ”. Tuy nhiên, sau đó Van Gaal thừa nhận rất tức giận khi nghe những câu hỏi móc máy. Nhà cầm quân 63 tuổi cũng khẳng định giữa ông và Ryan Giggs chẳng có chuyện gì xảy ra.

HLV Van Gaal cũng đưa ra những đánh giá về trận tứ kết FA Cup. Ông nói: “Arsenal và M.U đang đứng thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Thế nên, cuộc đối đầu tới đây giữa hai đội sẽ giống như một trận chung kết”.

“Tôi hy vọng các cầu thủ M.U sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng, đó sẽ là cú sốc lớn với Arsenal. Ngược lại, nếu họ ra về trong khúc khải hoàn, đó là nỗi xấu hổ dành cho chúng tôi. Trận đấu này rất quan trọng, nằm ngoài phạm vi FA Cup”, tờ Guardian dẫn lời thuyền trưởng của M.U.

Van Gaal nổi cáu khi bị hỏi về Giggs 2
M.U đánh bại Arsenal 2-1 trong trận lượt đi tại Premier League mùa này. Ảnh: Getty.

Cuộc đối đầu giữa M.U và Arsenal tại tứ kết FA Cup diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h45 ngày 10/3. Sáu chuyến hành quân tới “Nhà hát của những giấc mơ” gần đây, Pháo thủ thành London đều bại trận. Trong trận lượt đi tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ cũng giành chiến thắng 2-1 ngay tại Emirates.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: móc máy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 22,372
  •   Tháng hiện tại 489,085
  •   Tổng lượt truy cập 130,072,854