7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng

Chủ nhật - 08/03/2015 18:31
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng

Ngoài Mohamed Salah, Chelsea trao quá ít cơ hội cho các cầu thủ khác khiến họ ra đi rồi tỏa sáng trong màu áo câu lạc bộ mới.

7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 1
Với sáu bàn ghi được trong bảy trận, Mohamed Salah (áo tím xanh) đang khởi đầu ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Phong độ của Salah ăn đứt Cuadrado, một cầu thủ chạy cánh khác mới được Chelsea đưa về trong tháng 1/2015. Cho đến lúc này, Cuadrado chưa ghi được bàn nào sau ba trận ra sân trong màu áo Chelsea.
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 2
Không được Chelsea trọng dụng khi chỉ ra sân vỏn vẹn có 9 lần trong màu áo The Blues, Kevin De Bruyne bị đẩy sang Bremen theo dạng cho mượn trước khi tới Wolfsburg. Mùa này, De Bruyne đang thi đấu với phong độ cực cao khi ghi được 11 bàn thắng cũng như sở hữu 20 pha kiến tạo sau 34 trận ra sân cho Wolfsburg. 
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 3
Được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Drogba nhưng rất khó hiểu là Lukaku không được Chelsea trọng dụng. Chelsea đã thu về 28 triệu bảng từ tiền bán Lukaku nhưng nhiều người cho rằng The Blues lẽ ra nên giữ tiền đạo người Bỉ. Trong hai mùa gần nhất, Lukaku thể hiện phong độ rất ấn tượng khi không mùa nào ghi dưới 15 bàn cho Everton.
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 4
Để xây dựng lối chơi xung quanh Eden Hazard, Chelsea đã đẩy Juan Mata tới Manchester United. Rất nhiều cổ động viên Chelsea phản đối hành động này bởi ở mùa 2012-2013, Mata thi đấu rất tốt khi ghi được 20 bàn sau 64 trận ra sân cho The Blues.
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 5
Chelsea có vẻ quá vội vàng khi bán Andre Schurrle cho Wolfsburg trong tháng 1/2015. Bằng chứng là việc những câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid hay Man Utd đều đang săn đuổi cầu thủ 24 tuổi này. Nhiều người cho rằng Schurrle nên được trao cơ hội nhiều hơn để thể hiện mình.
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 6
Đây có lẽ là một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất của Chelsea bởi sau ngày chia tay Stamford Bridge, Robben dần hoàn thiện để trở thành trụ cột trong màu áo Bayern Munich sáu mùa gần đây. Ngoài ra, Robben cũng đang là một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu trong màu áo đội tuyển Hà Lan.
7 cầu thủ khiến Chelsea nuối tiếc vì không trọng dụng 7
Thu lại 8 triệu bảng từ tiền bán Thorgan Hazard (gấp 16 lần số tiền đã bỏ ra để mua cầu thủ này), Chelsea được coi là làm ăn có lãi. Tuy nhiên, Chelsea lẽ ra nên trao cho em trai của Eden Hazard nhiều cơ hội hơn thay vì vội bán cầu thủ 21 tuổi này. Trong màu áo Monchengladbach, Thorgan đã ghi được 5 bàn, có 8 pha kiến tạo sau 31 trận ra sân mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
 
  •   Hôm nay 31,902
  •   Tháng hiện tại 743,310
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,079