7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92

Chủ nhật - 08/03/2015 07:34
7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92

Những tài năng trẻ của học viện M.U như Mitchell, Pearson, Fosu-Mensah hay Saidy Janko được trang Sportskeeda nhận định có tiềm năng phát triển.

1. Demetri Mitchell (Tiền vệ - 18 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 1
Michell là cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Phong cách thi đấu của tuyển thủ U18 Anh là thích rê dắt. Ngoài vị trí tiền vệ cánh sở trường, Mitchell cũng có thể chơi như tiền đạo, giống Raheem Sterling (Liverpool) hay Alexis Sanchez (Arsenal).

2. Timothy Fosu-Mensah (Tiền vệ/trung vệ - 17 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 2
Fosu-Mensah chuyển tới M.U hè 2014 từ Ajax theo lời mời của HLV Louis Van Gaal. Cầu thủ 17 tuổi sở hữu lối chơi tốc độ, dũng mãnh và đọc trận đấu tốt. Mensah được kỳ vọng trở thành tiền vệ đẳng cấp trong tương lai. Lối chơi của sao mai người Hà Lan khá giống Paul Pogba, người cũ của M.U hiện khoác áo Juve.

3. Ben Pearson (Tiền vệ - 20 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 3
Pearson từng được đánh giá là “Scholes mới” khi mới gia nhập đội trẻ M.U năm 2004. Nhưng hiện tại, lối chơi của anh có nhiều nét giống Owen Hagreaves hơn. Điểm mạnh của Pearson là tắc bóng chính xác, truy cản quyết liệt. Hiện Pearson là tiền vệ phòng ngự số 1 trong đội U21 "Quỷ đỏ".

4. Saidy Janko (Hậu vệ/tiền vệ - 19 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 4
Janko đầu quân cho M.U năm 2013. Tốc độ, thể lực và khả năng tranh chấp cực tốt giúp cựu sao mai FC Zurich có thể đảm nhiệm mọi vị trí bên hành lang phải. Cầu thủ người Thụy Sỹ đang chơi cho Bolton theo diện cho mượn. Anh được kỳ vọng sẽ sớm có suất trong đội 1 của M.U.

5. Josh Harrop (Tiền vệ - 19 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 5
Harrop là mẫu tiền vệ thông minh, phát động tấn công tốt. Ngoài ra, tài năng trẻ 19 tuổi người Anh còn được đánh giá cao về khả năng dứt điểm. Lối chơi của Harrop khá giống tiền vệ Andres Iniesta của Barca và đàn anh ở M.U, Ander Herrera.

6. Sean Goss (Tiền vệ - 19 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 6
Goss được ví là “bản sao của Michael Carrick” nhờ các kỹ năng cảm giác bóng, đọc tình huống, quan sát rộng và chuyền chính xác. Điểm khác biệt duy nhất giữa tài năng trẻ 19 tuổi và đàn anh có lẽ là chân thuận. Goss chơi tốt bằng chân trái còn Carrick chỉ phát huy hết khả năng nhờ chân phải.

7. Joel Castro Pereira (Thủ môn – 18 tuổi)

7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 7
Pereira từng khoác áo U16 Thụy Sỹ nhưng hiện là thành viên của U18 Bồ Đào Nha. Sao mai 18 tuổi được đánh giá cao nhờ phản xạ tốt cũng như sở hữu chiều cao ấn tượng (hiện tại cao 1m88). Giới chuyên môn nhận xét Pereira mang tố chất của Edwin van der Sar, người từng chơi rất thành công tại Old Trafford.
7 sao mai M.U hứa hẹn thành danh như Thế hệ vàng 92 8
"Thế hệ vàng 92" từng chơi rất thành công trong màu áo Quỷ đỏ gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, David Beckham, Gary Neville, Phil Neville và Paul Scholes.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 21,222
  •   Tháng hiện tại 487,935
  •   Tổng lượt truy cập 130,071,704