‘Bale mới’ và Hazard được vinh danh ở lễ trao giải London

Chủ nhật - 08/03/2015 07:34
‘Bale mới’ và Hazard được vinh danh ở lễ trao giải London ‘Bale mới’ và Hazard được vinh danh ở lễ trao giải London

Harry Kane, ngôi sao được mệnh danh "Bale mới" của Tottenham đoạt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015, trong khi đó Hazard trở thành chủ nhân giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Thủ đô London tổ chức đêm gala vinh danh cầu thủ và huấn luyện viên của các CLB trong phạm vi thành phố. Với việc góp công lớn giúp Chelsea vô địch League Cup mùa giải 2014-15, Eden Hazard đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất London năm 2015. Ngoài ra, anh thi đấu ấn tượng khi có 9 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League.

‘Bale mới’ và Hazard được vinh danh ở lễ trao giải London 1
"Bale mới" được vinh danh sau khi thể hiện phong độ tốt trong màu áo Tottenham. Ảnh: Daily Mail.

Theo đánh giá của trang Daily Mail, tiền vệ người Bỉ có công lớn giúp CLB chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 5 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Man City. Khả năng Chelsea vô địch giải quốc nội mùa này khá cao khi còn 1 trận chưa đấu. Ngoài ra, Eden Hazard cùng đồng đội hướng tới mục tiêu lên ngôi tại Champions League.

Trong đêm gala ở London, Chelsea còn có một cầu thủ khác được vinh danh là Thibaut Courtois. Anh đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất. Ở mùa giải 2014-15, sau 23 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Courtois có 8 trận giữ sạch lưới và thực hiện 43 pha cứu thua.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc cho vị thuyền trưởng của Chelsea, Jose Mourinho khi không được xướng tên ở giải huấn luyện viên xuất sắc nhất. HLV Mark Warburton giành chiến thắng, bởi ông góp công giúp CLB Brentford lên chơi ở Championship. Còn với Arsene Wenger của Arsenal, ông đoạt giải cống hiến.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Harry Kane xứng đáng trở thành chủ nhân của giải thưởng này. Anh đã có 24 lần lập công cho Tottenham sau 40 trận ở mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc của “Gareth Bale mới” giúp Spurs có cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 21,390
  •   Tháng hiện tại 488,103
  •   Tổng lượt truy cập 130,071,872