HLV Wenger nhớ lại vụ học trò hét vào mặt Van Nistelrooy

Chủ nhật - 08/03/2015 07:31
HLV Wenger nhớ lại vụ học trò hét vào mặt Van Nistelrooy HLV Wenger nhớ lại vụ học trò hét vào mặt Van Nistelrooy

Martin Keown bị cấm 3 trận khi có hành động không đẹp với Nistelrooy vào tháng 9/2003. Sau vụ việc tai tiếng này, Arsenal vô địch Premier League mùa 2003-04 với thành tích bất bại.

Trong trận đấu giữa M.U và Arsenal diễn ra trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Martin Keown đối với Diego Forlan ở phút 90. Trên chấm 11 m, Van Nistelrooy sút bóng trúng xà ngang. Ngay sau đó, các cầu thủ Arsenal có hành động không đẹp và đưa ra những lời lăng mạ tiền đạo người Hà Lan, trong đó hậu vệ Martin Keown hét vào mặt và đập tay vào lưng đối phương.

HLV Wenger nhớ lại vụ học trò hét vào mặt Van Nistelrooy 1
Vụ va chạm tai tiếng giữa Martin Keown và Van Nistelrooy trên sân Old Trafford vào năm 2003. Ảnh: Daily mail.

Vụ việc này được HLV Wenger nhắc lại khi nhận được câu hỏi từ học trò cũ Martin Keown tại buổi phỏng vấn trên kênh BBC Radio 5 Live. Vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết: “Sự kiện Van Nistelrooy sút không thành quả penalty đáng nhớ nhất trong những lần Arsenal đụng độ M.U”.

Sau sự kiện ngày 21/9/2003, Arsenal có tới 6 cầu thủ bị cấm thi đấu từ 1 trận đến 4 trận, trong đó Martin Keown chịu án treo giò 3 trận và phải nộp thêm 20.000 bảng. Về phía M.U, hai ngôi sao bị phạt là Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs, nhưng chỉ phải nộp tiền.

Tuy nhiên, Arsenal trải qua mùa giải 2003-04 với thành tích bất bại. Pháo thủ giành chức vô địch mùa đó và có chuỗi 49 trận không thua. Thành tích trên hiện là kỷ lục trong lịch sử Premier League.

Lúc 2h45 ngày 10/3, Arsenal sẽ làm khách trên sân Old Trafford của M.U tại tứ kết FA Cup. Trận đấu quan trọng cho cả hai đội, bởi đây là cơ hội cho Pháo thủ và Quỷ đỏ có thể tiến gần với danh hiệu ở mùa này. Đối với Arsenal, đội bóng do HLV Wenger dẫn dắt đứng trước nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó, HLV Van Gaal khao khát chiếc cúp FA để giúp M.U tránh mùa giải trắng tay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 30,494
  •   Tháng hiện tại 741,902
  •   Tổng lượt truy cập 130,325,671