Van Gaal: ‘Top 4 quan trọng hơn chức vô địch FA Cup’

Chủ nhật - 08/03/2015 18:25
Van Gaal: ‘Top 4 quan trọng hơn chức vô địch FA Cup’ Van Gaal: ‘Top 4 quan trọng hơn chức vô địch FA Cup’

Chiến lược gia người Hà Lan không đánh giá cao sân chơi FA Cup, cho dù Quỷ đỏ chỉ còn cách chức vô địch giải đấu này 3 trận.

“Vô địch FA Cup không quan trọng bằng tấm vé dự Champions League. Đây mới là mục tiêu chúng tôi hướng đến trong mùa đầu tiên làm việc tại M.U. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần nỗ lực để lên ngôi tại giải đấu lâu đời nhất thế giới”, HLV Van Gaal phát biểu trước thềm trận tứ kết FA Cup.

Theo chiến lược gia người Hà Lan, Champions League là sân chơi đẳng cấp nhất mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn tham dự. Bởi vậy, Van Gaal yêu cầu các học trò ở M.U phải giành một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này, tương đương với tấm vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Van Gaal: ‘Top 4 quan trọng hơn chức vô địch FA Cup’ 1
HLV Van Gaal xem tấm vé dự Champions League mùa tới là mục tiêu quan trọng nhất với M.U ở mùa này. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi về cuộc chiến với Arsenal tại tứ kết FA Cup diễn ra lúc 2h45 ngày 10/3 (giờ Việt Nam), HLV Van Gaal cho rằng một chiến thắng trước Pháo thủ tại Old Trafford sẽ giúp M.U chơi thăng hoa tại Ngoại hạng Anh.

“Trận đấu vào thứ hai tới rất quan trọng, bởi kết quả bạn giành được sẽ ảnh hướng tới những trận kế tiếp. Sau cú sảy chân trên sân của Swansea, chúng tôi thắng liền hai trận. Lúc này toàn đội đang rất hưng phấn”, vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ.

Hiện M.U đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm sau 27 vòng đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ nhỉnh hơn Liverpool, Tottenham và Southampton lần lượt 2, 3 và 4 điểm. Nếu không duy trì sự tập trung cao nhất ở chặng đua còn lại, M.U có thể bị đánh bật khỏi Top 4 bất kỳ lúc nào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
 
  •   Hôm nay 31,904
  •   Tháng hiện tại 743,312
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,081