Van Gaal được thưởng lớn nếu M.U đoạt vé dự Cúp C1

Chủ nhật - 29/03/2015 15:21
Van Gaal được thưởng lớn nếu M.U đoạt vé dự Cúp C1 Van Gaal được thưởng lớn nếu M.U đoạt vé dự Cúp C1

Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng trọng thưởng HLV Van Gaal nếu “bầy Quỷ đỏ” giành một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này.

Tờ Daily Star đưa tin, M.U hiện đãi ngộ HLV Van Gaal mức lương 5 triệu bảng mỗi mùa theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan sẽ nhận được khoản thưởng lên tới 1 triệu bảng nếu giúp “bầy Quỷ đỏ” trở lại đấu trường Champions League mùa tới. Điều đó đồng nghĩa M.U cần giành một vị trí trong 4 đội dẫn đầu Premier League mùa này.

Tờ báo Anh cho biết, các ông chủ của M.U (gia đình nhà Glazer) và Phó chủ tịch Ed Woodward rất hài lòng với thành tích của “bầy Quỷ đỏ” thời gian gần đây. Trong đó, hai chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Liverpool giúp thầy trò HLV Van Gaal giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 59 điểm sau 30 vòng đấu.

Van Gaal được thưởng lớn nếu M.U đoạt vé dự Cúp C1 1
HLV Van Gaal đang đứng trước cơ hội nhận được 1 triệu bảng tiền thưởng. Ảnh: Daily Star.

Khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” với hai đội đứng ngay phía trên (Arsenal và Man City) lúc này chỉ là 1 và 2 điểm. Trong khi phía sau, đội chủ sân Old Trafford bỏ xa Liverpool, Southampton và Tottenham tới 5 và 6 điểm. Giới chuyên môn nhận định, nếu M.U vẫn chơi tốt như hiện nay, khả năng HLV Van Gaal bổ sung vào tài khoản thêm 1 triệu bảng là rất cao.

Không chỉ treo thưởng khủng, ban lãnh đạo M.U còn hứa đầu tư 150 triệu bảng nhằm tạo điều kiện cho Van Gaal tăng cường lực lượng cho mùa tới. Theo Daily Mail, cựu HLV của Bayern và Barca dự định bỏ ra 100 triệu bảng để đón bộ ba Paul Pogba, Mats Hummels và Dani Alves (trong số 6 mục tiêu) về Old Trafford trong hè này.

Vào cuối tuần tới, Arsenal và Liverpool có cuộc đại chiến tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội tuyệt vời để M.U gia cố vị trí trong Top 4 nếu họ giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Aston Villa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 25,246
  •   Tháng hiện tại 25,246
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,331