Trọng Tấn sẵn sàng hát miễn phí

Chủ nhật - 23/08/2015 14:42
Trọng Tấn sẵn sàng hát miễn phí Trọng Tấn sẵn sàng hát miễn phí

Sau một năm gián đoạn, chương trình hòa nhạc "Điều còn mãi" trở lại vào ngày đúng ngày Quốc khánh 2/9 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ban tổ chức cho hay, chương trình lần này không chia thành hai phần khí nhạc và thanh nhạc riêng như các năm trước mà biểu diễn xen kẽ. Ngoài sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam với sự chỉ đạo của nhạc trưởng Lê Phi Phi, còn có các nghệ sĩ như Trọng Tấn, Đăng Dương, Lan Anh, Tùng Dương, Hà Phạm Thăng Long,...

Trọng Tấn sẵn sàng hát miễn phí 1
Trọng Tấn từng có nhiều năm tham gia chương trình Điều còn mãi. Ảnh: BTC

Là gương mặt có nhiều năm gắn bó với Điều còn mãi, giọng ca hàng đầu cùa dòng nhạc đỏ cho hay, anh rất vui mừng khi chương trình quay trở lại sau một năm gián đoạn. Trong đêm diễn vào ngày 2/9, nam ca sĩ lần đầu tiên trình diễn ca khúc Bám biển quê hương của nhạc sĩ Phạm Tuyên. 

"Chương trình chọn Bám biển quê hương rất đúng thời điểm lịch sử. Tôi rất vui mừng được trình diễn bài hát này. Tôi sẽ cố gắng thể hiện rõ nét không khí lao động cùng tinh thần bám biển của ngư dân Việt Nam".

Nam ca sĩ người Thanh Hóa chia sẻ sự khó khăn đối với ban tổ chức khi cố gắng duy trì một chương trình hòa nhạc có ý nghĩa trong thời điểm hiện tại. Anh nói rằng, với chương trình này, nếu phải hát miễn phí, anh cũng sẵn sàng.

Trọng Tấn sẵn sàng hát miễn phí 2
Tùng Dương trình diễn ca khúc Chiếc khăn Piêu với bản phối mới trong hòa nhạc Điều còn mãi 6. Ảnh: BTC

Lần thứ 2 có mặt trong hòa nhạc Điều còn mãi, Tùng Dương thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu Người lái đò trên sông Pô Kô. Giọng ca được coi là divo của làng nhạc nhẹ tin tưởng, bản phối Chiếc khăn Piêu với dàn nhạc giao hưởng là một khám phá mới đối với anh và khán giả yêu thích ca khúc này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 7,900
  •   Tháng hiện tại 67,933
  •   Tổng lượt truy cập 130,490,018