Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật - 23/08/2015 14:26
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP

Giám khảo khách mời thẳng thắn cho rằng, “Em của ngày hôm qua” phù hợp để trình diễn nhưng chưa đủ để mang ra thi đấu.

Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 1
Đêm chung kết thứ 7 của Ngôi sao phương Nam chọn ra 3 thí sinh cuối vừa diễn ra vào tối 21/8 với chủ đề Top hits. Để chinh phục bộ ba giám khảo Siu Black, Đan Trường và Dương Triệu Vũ trong những ca khúc đã quen thuộc của các ca sĩ nổi tiếng, 6 thí sinh làm mới từ hòa âm phối khí đến phong cách trình diễn.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 2
Nguyễn Thiện Thuật mở đầu với ca khúc Em của ngày hôm qua – một bản hit của Sơn Tùng M-TP. Với mái tóc và chân mày nhuộm xanh, đôi mắt trang điểm đậm, cùng cách trình diễn có phần hoang dại, anh mang trong mình bóng dáng của nam ca sĩ Adam Lambert ngày nào tại American Idol 2009.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 3
Sự lột xác của Thiện Thuật khiến Siu Black thích thú nhưng nữ giám khảo không đánh giá cao giọng hát của anh. Đồng ý kiến với đàn chị, Dương Triệu Vũ cho rằng ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng MTP không nên chọn đi thi bởi nó chỉ phù hợp để trình diễn.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 4
Hồ Minh Tấn chọn bản mashup Gương thần - Lặng thầm một tình yêu, hai ca khúc nổi tiếng của ca nhạc sĩ Thanh Bùi. Việc thể hiện 2 bài hát có cao độ khác nhau khiến chàng trai 21 tuổi gặp chút khó khăn. Cả Đan Trường và Dương Triệu Vũ đều không khó để nhận ra thí sinh này hát bị chênh vài nốt. Tuy nhiên, phần phiêu của anh trong đoạn cuối bài hát đã vớt vát lại.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 5
Phạm Chí Thành thể hiện Gạt đi nước mắt – bản hit của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đan Trường phải thốt lên “quá tuyệt vời”. Anh Bo hết lời tán thưởng chàng trai có giọng hát “quá đỉnh" và khen anh xứng đáng là hoàng tử của Vpop.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 6
Siu Black cũng hài lòng với phần thi của Chí Thành. Dương Triệu Vũ cho rằng nam thí sinh này có quãng giọng cao giống như giọng ca đại ngàn. Anh nhận được điểm số tuyệt đối từ 3 giám khảo và nghiễm nhiên bước vào chung kết.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 7
Kiều Oanh dự thi với ca khúc I’m Still Loving You của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Dương Triệu Vũ đánh giá phần trình diễn của cô rất chuyên nghiệp, máu lửa, ngoại trừ đoạn cuối hát bị lệch tông.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 8
Đan Trường cũng không hài lòng với phần thi của Kiều Oanh bởi anh hy vọng nhiều ở nữ thí sinh này. Tuy nhiên, Siu Black đánh giá sự chịu khó làm mới của Kiều Oanh và dành cho cô điểm 10 tuyệt đối.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 9
Lê Vũ Phương cũng chọn mashup gồm 2 bài hát Tìm lại giấc mơ - Nếu em được lựa chọn với 2 phong cách đối lập, vừa trữ tình lãng mạn vừa sôi động với vũ đạo. Do ca khúc có tiết tấu nhanh và bị chi phối quá nhiều cho lần đầu tiên biểu diễn vũ đạo nên anh loạng choạng trong vài đoạn của bài hát.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 10
Tiếp tục với phong cách sôi động và gợi cảm, Hồng Châu chọn ca khúc Thức tỉnh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Theo Dương Triệu Vũ, cô gái này có tố chất trở thành một ngôi sao trong làng ca nhạc Việt Nam.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 11
Tuy nhiên, “họa mi núi rừng” không đánh giá cao việc chọn bài quá an toàn, không có nhiều nổi bật của Hồng Châu. Đan Trường – người luôn dành cho thí sinh nhiều lời khen cũng cảm thấy nữ thí sinh không có gì mới mẻ so với các đêm thi trước.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 12
Kết thúc vòng thi đầu tiên, 2 thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ 3 giám khảo là Phạm Chí Thành và Kiều Oanh được bước thẳng vào đêm Chung kết xếp hạng. 4 thí sinh còn lại phải tiếp tục thi vòng thi sing-off.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 13
Trong vòng thi sing-off, sự xuất thần của Lê Vũ Phương với ca khúc Một mình đúng sở trường đã giúp anh giành chiến thắng trước 3 thí sinh còn lại.
Dương Triệu Vũ khuyên thí sinh không hát hit Sơn Tùng M-TP 14
Như vậy, cùng với Phạm Chí Thành và Nguyễn Thị Kiều Oanh, Lê Vũ Phương sẽ có mặt trong đêm Chung kết xếp hạng của Ngôi sao phương Nam, được truyền hình trực tiếp lúc 21h tối 28/8 trên kênh THVL1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
  •   Máy chủ tìm kiếm 68
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 9,599
  •   Tháng hiện tại 9,599
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,684