Hoài Lâm cạnh tranh Trung Quân Idol trên BXH Zing

Chủ nhật - 23/08/2015 13:53
Hoài Lâm cạnh tranh Trung Quân Idol trên BXH Zing Hoài Lâm cạnh tranh Trung Quân Idol trên BXH Zing

Ca sĩ điển trai đưa album “Cô bé ngày xưa” tích cực trở lại trên bảng xếp hạng Zing Mp3 song anh đụng độ phải đối thủ đáng gờm là “Thánh mưa”.

Bảng xếp hạng album tuần 33 có những thay đổi đáng kể. Trung Quân đã đánh bại nhiều ứng cử viên nặng ký để chiếm giữ vị trí quán quân với album Chưa bao giờ . Tiếp theo chuỗi những sản phẩm âm nhạc trong năm 2015, đầu tháng 8, giọng ca Dấu mưa tiếp tục ra mắt album Chưa bao giờ sau thời gian dài thực hiện cùng nhạc sĩ Tiên Tiên. 

Trung Quân vẫn trung thành với pop ballad sở trường. Vốn là đôi bạn thân ngoài đời nên Chưa bao giờ là món quà tinh thần của tác giả Say You Do dành tặng “hoàng tử mưa”. Cả 2 đã mất khá nhiều thời gian, công sức để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Trung Quân cũng đã làm đến 3 bản phối cho ca khúc chủ đề.

Ngoài Chưa bao giờ, nam ca sĩ có ngoại hình mũm mĩm cũng đưa vào những ca khúc gắn liền với thương hiệu của anh như Gọi mưa, Xin mưa rơi nhanh, Vì mất đi ánh mặt trời… Với thương hiệu sẵn có, album mới của Trung Quân chắc chắn sẽ còn trụ lâu trên bảng xếp hạng.

Hoài Lâm cạnh tranh Trung Quân Idol trên BXH Zing 1
Album mới của Trung Quân Idol.

Tuy nhiên, Hoài Lâm cũng là đối thủ đáng gờm của “thánh mưa” bởi album Cô bé ngày xưa từng chễm chệ ở vị trí quán quân suốt một thời gian dài. Dù không còn được ưa chuộng như trước nhưng album nhạc trữ tình của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 luôn bám trụ trong top 10. Tuần này, giọng ca điển trai đã có cuộc trở lại đầy ngoạn mục khi chiếm đóng vị trí á quân trên bảng xếp hạng. Cuộc cạnh tranh này sẽ tạo nên những thay đổi thú vị trong thời gian tới.

Album Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm vừa chiếm giữ ngôi vị đầu bảng không bao lâu đã bị rớt xuống hàng 3. Điều này khá ngạc nhiên khi sức hút của quán quân The Voice mùa đầu không giúp cô trụ vững trên bảng xếp hạng. Lương Bích Hữu với album nhạc Hữu với dance không đạt hiệu quả như mong muốn khi rớt xuống ngôi thứ 4.

Uyên Trang xuất hiện ở vị trí thứ 5 với Duyên phận . Nữ ca sĩ tiếp tục phát huy thế mạnh trữ tình trong những ca khúc: Chờ người, Sông quê, Tình yêu trở lại trăng sao… Ngọc Sơn và Duy Mạnh cũng có mặt ở hạng 6 với album Kiếp đỏ đen – Tiền . Sự kết hợp giữa 2 giọng ca nổi danh trong dòng nhạc sến tạo được hiệu ứng nơi người nghe. Những ca khúc song ca như Kẻ thất tình, Buồn tả tơi, Nạn nhân của em… nhận được phản hồi khá tốt.

Gã điên cua gái của Trịnh Đình Quang nối tiếp những album mới chiếm giữ ngôi thứ 7. Ca khúc chủ đề và Nếu không thể đến với nhau được nam ca sĩ đưa vào album cùng với hit cũ Thế giới ảo, tình yêu thật. Album Em là của anh của bộ đôi Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu tụt xuống hàng 8. Song Thư nắm giữ vị trí thứ 9 với album Hạnh phúc không chọn em .

Lệ Quyên khép lại top 10 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 . Dù album này không còn giữ được phong độ ổn định nhưng với sức hút của mình, Nữ hoàng phòng trà luôn bám trụ trong top 10.

Xem bảng xếp hạng album tuần 33 từ 10/8 – 16/8 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 279
  •   Máy chủ tìm kiếm 69
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 9,656
  •   Tháng hiện tại 9,656
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,741