Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8

Chủ nhật - 23/08/2015 14:18
Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8 Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8

Trong khi giọng ca gốc Thái Bình an toàn ở vị trí á quân, đàn chị Hà Hồ chỉ mới xuất hiện nhưng hứa hẹn sẽ thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 trong thời gian tới.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa tung MV What Is Love. Năm nay, nữ hoàng giải trí chỉ ngồi ghế nóng cuộc thi The Remix nên cô có nhiều thời gian dồn sức cho âm nhạc. Tuy nhiên, đây cũng là năm người đẹp vướng không ít thị phi trong đời sống riêng khiến tên tuổi cô bị ảnh hưởng.

Vượt qua những trở ngại, Hà Hồ tiếp tục khẳng định thương hiệu bản thân bằng những sản phẩm chất lượng. Với thế mạnh về vũ đạo và hình ảnh, giọng ca Xóa ký ức tiếp tục quyến rũ khán giả bằng MV What Is Love . Chất nhạc bắt tai của ca khúc càng giúp MV trở nên sống động và chinh phục số đông.

Dù chỉ mới xuất hiện ở tuần thứ hai của nửa đầu tháng 8 nhưng What Is Love được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8 1
Hồ Ngọc Hà khẳng định thương hiệu của bản thân qua MV mới.

MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP vẫn bảo vệ thành công vị trí á quân trong suốt 2 tuần. Dù đây chỉ là ca khúc quảng cáo nhưng với sức hút hiện tại, ca sĩ điển trai vẫn bám trụ trên bảng xếp hạng ở vị trí đáng mơ ước.

Trong top 10 nửa đầu tháng 8 phải kể đến MV Lời tỏ tình của bộ đôi Sơn Ngọc Minh – Hari Won. Sự kết hợp của họ mang đến thành công khi dẫn đầu tuần 32. Nhưng sang đến tuần 33, cả 2 đã bị Hồ Ngọc Hà đánh bại. Dù vậy, trong tuần này, Lời tỏ tình vẫn giữ thứ hạng 3.

Ở tuần 33, có nhiều MV mới xuất hiện và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. Dương Triệu Vũ có MV Anh biết , Isaac cũng trở lại với Mr. Right – Khi anh yêu em phiên bản dance. Đặc biệt, Chuyện tình Maldives của bộ đôi Noo Phước Thịnh – Thủy Tiên có thể sẽ bùng nổ vào tuần sau.

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8 2
Bảng xếp hạng MV nửa đầu tháng 8 có nhiều xáo trộn.

Ở bảng xếp hạng bài hát, sau thời gian chiếm giữ ngôi vị quán quân, cuối cùng Bùi Bích Phương cũng có dấu hiệu hạ nhiệt. Vâng anh đi đi của nữ ca sĩ tụt xuống hàng 3 ở tuần 33. Người thay thế cô chính là Trung Quân với hit Chưa bao giờ. Đây là sản phẩm mới được “Thánh mưa” ấp ủ trong suốt một thời gian.

Người đồng hành cùng anh trong album này là Tiên Tiên – tác giả của nhiều bản hit trong thời gian gần đây. Với thương hiệu sẵn có cùng sự hỗ trợ của nữ nhạc sĩ trẻ, Chưa bao giờ nhanh chóng leo thang lên bảng xếp hạng. Hit mới của Trung Quân được dự đoán sẽ trụ vững thêm thời gian nữa.

Sơn Tùng M-TP trở lại vị trí á quân ở tuần 33 với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ . Việc chiếm đóng ở cả 2 hạng mục cho thấy sức hút của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bảng xếp hạng ca khúc không có nhiều thay đổi ở những vị trí khác.

Buông của Bùi Anh Tuấn hay Làm vợ anh nhé của Chi Dân cũng có thứ hạng an toàn trong top 10. Say You Do của Tiên Tiên vẫn bám trụ ở ngôi thứ 8. 2AM của bộ đôi Big Daddy – JustaTee có dấu hiệu thăng hạng. Alone của Khởi My xuất hiện ở hàng 7 nhưng chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Mr. Right của Isaac nhích lên ngôi thứ 9.

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP chiếm giữ BXH tháng 8 3
Khá nhiều ca khúc mới xuất hiện ở tuần 33 của nửa đầu tháng 8.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
 
  •   Hôm nay 11,944
  •   Tháng hiện tại 11,944
  •   Tổng lượt truy cập 130,434,029