Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu

Chủ nhật - 23/08/2015 15:45
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu

Trong tập 1 vòng Đối đầu phát sóng tối 22/8, các giọng ca nhí không giấu được sự xúc động vì vui mừng khi được đi tiếp cũng như tiếc nuối vì chưa may mắn.

Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 1
Em út trong team của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh - Hải Anh - kết hợp cùng Hằng My và Đức Duy trong ca khúc thịnh hành trên toàn thế giới là Lips are moving. Không chỉ được hướng dẫn cách hát, huấn luyện viên yêu cầu các em cần có thêm sự tự tin. Trện sân khấu, chàng trai sân tộc Tày nổi trội với chất giọng khàn cùng khả năng làm chủ sân khấu, Hằng My có sự chắc chắn còn em út Hải Anh cũng không kém tự tin. Không chỉ hát, các em còn đọc rap trôi chảy.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 2
Cẩm Ly khen đây là tiết mục mở màn ấn tượng, khiến không khí trường quay sôi động. Cô ấn tượng với Hải Anh vì sự tự tin, không hề bị anh chị lấn lướt. Dương Khắc Linh bày tỏ sự cảm thông cho khó khăn của đôi Giang - Hồ. Đôi huấn luyện viên cho biết họ rất tự hào vì các em làm tốt hơn kỳ vọng. Anh cho biết Đức Duy có bất lợi bị vỡ giọng sớm, Hải Anh rất thông minh và nhanh nhẹn. Anh khen Hằng My có cơ bản tốt, đảm nhận ổn phần bè nên chọn em đi tiếp. Cô bé 12 tuổi bật khóc nức nở khi nghe tên mình được xướng lên
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 3
Dương Khắc Linh thử thách học trò Tường Vy, Tiến Quang và Như Ngọc (từ trái sang phải) với ca khúc nổi tiếng Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài. Cố vấn Hồ Ngọc Hà nhận xét Như Ngọc có giọng hát chắc chắn, Tường Vy có chất giọng mạnh mẽ, cá tính còn Tiến Quang có cách thể hiện ca khúc và xử lý điêu luyện. Dù còn nhỏ nhưng 3 thí sinh truyền rất nhiều cảm xúc đến người nghe, mỗi em cũng khoe được chất riêng trong giọng hát.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 4
Hồ Hoài Anh khen cả 3 đều có thế mạnh riêng và khiến nhiều người xúc động. Cẩm Ly dành tình cảm học trò cũ Tiến Quang sau 1 năm có sự tiến bộ rõ rệt, không chỉ ở nốt cao mà cả những đoạn ngân, rung rất tròn và đầy. Cuối cùng, Dương Khắc Linh dành quyền đi tiếp cho Tiến Quang với lời nhận xét cậu bé có giọng hát sâu sắc và đầy đam mê. Các em nhỏ cũng không giấu được những giọt nước mắt.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 5
Trong nhóm thi khác, nhạc sĩ họ Dương chọn 3 giọng hát được anh đánh giá cao về sự tinh tế, tình cảm là Ngọc Phụng, Tuấn Lịch, Hà My (từ trái sang) bước vào vòng Đối đầu với ca khúc hit của Tiên Tiên – Say you do. Ca khúc đình đám được chỉnh sửa phần lời phù hợp với lứa tuổi học trò.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 6
Hồ Hoài Anh thích cách chọn bài của Dương Khắc Linh. Theo anh, phần lời mới của bài hát rất dễ thương và gần gũi. Bà xã anh đánh giá các giọng ca nhí có sự hòa quyện ăn ý, không trưng trổ giọng hát mà rất dễ chịu và hồn nhiên. Cẩm Ly khen cả 3 thí sinh đều khoe được thế mạnh riêng. Dương Khắc Linh cho biết các học trò làm tốt hơn lúc tập rất nhiều lần. Anh chọn Hà My đi tiếp. Cô bé cũng rơi nước mắt vì quá vui mừng.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 7
Cô bé 9 tuổi sở hữu mái tóc dài nổi bật Hồng Minh, cậu bé Giang Hoàng Lâm và Bích Ngọc - chị cả team Giang Hồ (từ phải sang) mang đến cảm xúc cho người nghe khi thể hiện nhạc phẩm Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 8
Với giọng hát cao vút ở những quãng cao. cùng vẻ ngoại đáng yêu, xinh xắn, Hồng Minh là lựa chọn của cặp đôi Giang Hồ để bước vào vào tiếp theo. Dù chưa may mắn, hai thí sinh còn lại cũng nhận được nhiều lời khen. Bích Ngọc được Cẩm Ly khen giọng hát nội lực, có thể tham gia các cuộc thi hát dành cho người lớn.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 9
Team Cẩm Ly ra quân với ba thí sinh Lan Vy – Đức Mạnh và Mẫn Nhi (từ trái sang) với liên khúc đầy sôi động Chào buổi sáng – Tôi thích. Bên cạnh đó, các em còn trổ tài đọc rap ấn tượng cùng với điệu nhảy "xoắn quẩy" vô cùng đáng yêu. Bộ tứ luyện viên phải lên tận sân khấu để thực hiện động tác nhảy này.
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở trên sân khấu 10
Hồ Hoài Anh khen học trò của chị Tư mang đến không khí sôi động. Với từng thí sinh, anh đánh giá cao sự chủ động của Lan Vy nhưng góp ý âm trầm chưa tốt, Đức Mạnh chuyên nghiệp như một nghệ sĩ thực thụ, có nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, anh nhắc cậu bé cần chú ý đến cao độ. Lưu Hương Giang đánh giá càng về cuối tiết mục 3 cô cậu bé càng tốt, mang đến cái kết huy hoàng. Sau cùng, Cẩm Ly chọn Lan Vy để có thể đi đường dài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 7,751
  •   Tháng hiện tại 67,784
  •   Tổng lượt truy cập 130,489,869