Chí Tài hát ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong tiểu phẩm hài

Chủ nhật - 23/08/2015 14:13
Chí Tài hát ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong tiểu phẩm hài Chí Tài hát ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong tiểu phẩm hài

Nam diễn viên hài thừa nhận ca sĩ gốc Thái Bình hát quá nhanh nhưng anh vẫn ái mộ và thường dùng nhạc Sơn Tùng để diễn hài.

Chí Tài lần đầu ngồi ghế nóng The Winner Is ở bảng thi Tái đấu 1. Khác với người mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và một số nghệ sĩ khác, nam điễn viên hài từng gắn bó với âm nhạc gần 20 năm. Anh và vợ hoạt động trong ban nhạc Chi Tai Brother khá đình đám ở thị trường hải ngoại vào những năm 90.

“Ngày xưa tôi thường đi dạy thanh nhạc. Trở về Việt Nam, do mê diễn xuất nên tôi không có thời gian làm công việc sở trường. Kinh nghiệm của tôi nhiều nên sẽ không nhận xét chung chung như các nghệ sĩ khác. Tôi rất thích những chương trình âm nhạc và tự tin sẽ làm tốt vai trò được giao, không có gì phải lo lắng”, Chí Tài trả lời về những áp lực khi làm giám khảo cuộc thi hát.

Chí Tài hát ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong tiểu phẩm hài 1
Chí Tài rất tự tin khi làm giám khảo.

Dù hoạt động mạnh ở lĩnh vực hài nhưng thỉnh thoảng nam nghệ sĩ vẫn đi diễn ở các phòng trà. Từng thực hiện các mini show, hát cùng các đàn anh như Elvis Phương, Đức Huy, Thái Châu nhưng Chí Tài không khoa trương vì đơn giản anh chỉ muốn thỏa mãn đam mê ca hát. “Tôi vẫn theo dõi những ca sĩ làng nhạc Việt từ trẻ đến già. Tôi thích nhiều dòng nhạc, quê hương, trữ tình, rock, nhạc trẻ, thể loại nào tôi cũng nghe và yêu thích”, Chí Tài tâm sự.

Anh tiết lộ, bản thân rất ái mộ Sơn Tùng M-TP: “Mặc dù cậu ấy hát nhiều khi không nghe kịp. Nó nhanh quá! Tôi lấy nhạc của cậu ấy dùng trong các tiểu phẩm hài. Khán giả nghe hai câu là vỗ tay rần rần. Tôi hát rất nghiêm túc, không hề diễn. Sự nghiêm túc đó khiến những người hâm mộ Sơn Tùng nhận thấy mình không đem cậu ấy ra giễu cợt mà vì quý trọng nên tôi mới sử dụng”.

Ngoài ra, bạn diễn thân thiết của Hoài Linh còn thích nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Anh biết Mr. Đàm khi nam ca sĩ còn chưa nổi tiếng. Điều thu hút ở giọng ca Chiếc vòng cầu hôn chính là thần thái như có “ai nhập” mỗi khi bước lên sân khấu.

Trở lại với vai trò giám khảo Tôi là người chiến thắng, Chí Tài phát biểu rõ ràng về tiêu chí: “Có nhiều người chỉ biết nói suông, chứ không chỉ rõ ra nên sửa thế nào. Tôi nghĩ giám khảo không thể nói đơn giản: 'Em hát không cảm xúc', phải dẫn chứng và hát cho thí sinh nghe cách hát đúng. Tôi chấm điểm dựa vào kỹ thuật lúc trình diễn, hát chuẩn và không bị lạc giọng. Những đoạn phiêu khi cần thiết chứ không nên lạm dụng. Diễn xuất trong khi hát cũng cần thiết. Cuối cùng là vấn để ngoại hình. Bề ngoài không cần đẹp, mà cần cái duyên sân khấu”.

Chí Tài cũng lo lắng với tính cách quá thẳng thắn, anh sợ khán giả, thí sinh và người nhà của họ không thích mình. “Nhưng sự thật vẫn là sự thật”, anh nói.

Vòng Tái đấu 1 chứng kiến sự trở lại của 6 gương mặt thiếu may mắn, bao gồm Phương Thủy (bài hát dự thi Cô gái vót chông), Vũ Nhân (Bất chợt một tình yêu), Hải Vy (Rời), Bảo Kun (Lovely Day), Tố My (Về đâu mái tóc người thương), Mỹ Long (Can’t Take My Eyes Off You). Đêm thi lên sóng lúc 21h tối 22/8 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 11,160
  •   Tháng hiện tại 11,160
  •   Tổng lượt truy cập 130,433,245