Tóc Tiên hợp tác cùng Hoàng Touliver trong MV mùa lễ hội

Thứ bảy - 26/12/2015 08:37
Tóc Tiên hợp tác cùng Hoàng Touliver trong MV mùa lễ hội Tóc Tiên hợp tác cùng Hoàng Touliver trong MV mùa lễ hội

"The Beat of Celebration" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác thành công của nữ ca sĩ và bộ ba Hoàng Touliver, Big Daddy, JustaTee.

Với hai tuần lên ý tưởng và hoàn thành, The Beat of Celebration được cho là sản phẩm chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên từ trước đến nay.

Bài hát có giai điệu sôi động, mang đậm không khí lễ hội, phù hợp cho những buổi tiệc, cuộc vui của giới trẻ. “Với The Beat of Celebration, tôi và nhóm bạn thân muốn gửi tặng đến khán giả ca khúc thật sôi động để các bạn có thể hết mình trong các cuộc vui”- giọng ca Ngày mai cho biết.

Tóc Tiên hợp tác cùng Hoàng Touliver trong MV mùa lễ hội 1
Hình ảnh gợi cảm và cá tính của Tóc Tiên trong MV mới. Ảnh: C.P

Giống những sản phẩm trước của nữ ca sĩ sinh năm 1988, The Beat of Celebration được đầu tư mạnh tay với thiết bị quay hiện đại, cũng như chăm chút kĩ lưỡng phần hình ảnh. Điểm nhấn của MV này không chỉ là phần âm nhạc bắt tai của “phù thuỷ” Touliver mà còn ở vũ điệu ăn mừng dễ thương do Lâm Vinh Hải biên đạo .

Theo kế hoạch, đầu năm 2016, Tóc Tiên sẽ phát hành mini-album gồm các ca khúc gắn liền với tên tuổi người đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc The Beat of Celebration, nữ ca sĩ hải ngoại và ê-kíp đã thay đổi kế hoạch. Cô thu âm và quay MV như một món quà dành tặng khán giả nhân mùa lễ hội cuối năm.

Sau hơn một năm tích cực hơn thị trường trong nước, Tóc Tiên trở thành một trong những ca sĩ nổi bật năm 2015. Cô nhận được một số giải thưởng như Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất (bảng Top Hits) của giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2015, giải Ca sĩ có ca khúc tạo hiệu ứng nhất năm 2015 của Pops Awards năm 2015…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 1,164
  •   Tháng hiện tại 95,280
  •   Tổng lượt truy cập 130,517,365