Min làm clip dạy nhảy tặng fan nhân dịp Giáng sinh

Thứ bảy - 26/12/2015 08:57
Min làm clip dạy nhảy tặng fan nhân dịp Giáng sinh Min làm clip dạy nhảy tặng fan nhân dịp Giáng sinh

Nữ ca sĩ “Yêu” hy vọng phần hướng dẫn của mình sẽ giúp người hâm mộ có thể thực hiện điệu nhảy Ynot vui nhộn trong các bữa tiệc sôi động dịp cuối năm.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, gu thời trang cá tính, Min còn là một vũ công điêu luyện. Mới đây, cô ca sĩ gốc Hà Thành đã tung lên trang cá nhân một điệu nhảy mới có tên gọi Ynot khiến dân mạng vô cùng phấn khích. Trên nền nhạc sôi động, bắt tai được sáng tác bởi Hoàng Touliver, Min thể hiện các động tác vũ đạo trẻ trung và đầy hứng khởi.

Min làm clip dạy nhảy tặng fan nhân dịp Giáng sinh 1
Vũ đạo mới của Min có động tác đặc trưng là giơ hai tay theo hình chữ Y.

Ynot - tên gọi của vũ đạo mới này được lấy ý tưởng từ chính các động tác nhảy. Min cho hay vũ điệu có động tác giơ hai tay lên tạo hình chữ “Y” và lắc lư đầu như đang nói “no” (không), kết hợp thành “Ynot” (nghĩa là Why not - Tại sao không?). Không chỉ giúp bạn trẻ khuấy động không khí trong các cuộc gặp gỡ, điệu nhảy Ynot còn cổ vũ mọi người dám thực hiện mọi hoài bão, không ngần ngại nắm bắt cơ hội và sống hết mình với đam mê.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, Min tiếp tục tung một clip mới hướng dẫn giới trẻ thực hiện vũ đạo trẻ trung này. Trong clip, Min diện chiếc áo khoác màu xanh neon nổi bật. Màu tóc nhuộm cá tính cùng chiếc mũ sneaker giúp cô ca sĩ trẻ trở nên tinh nghịch và vui nhộn hơn. Những cảnh quay cận giúp Min diễn tả một cách tỉ mỉ các động tác Ynot để fan dễ dàng học theo. Chỉ cần dang hai tay lên cao, lắc đầu theo điệu nhạc và biểu cảm phấn khích là bạn trẻ đã có thể hòa nhịp trong mọi cuộc vui.

Min làm clip dạy nhảy tặng fan nhân dịp Giáng sinh 2
Min hào hứng chia sẻ dự án hợp tác mới giữa mình và Hoàng Touliver trên trang cá nhân.

Tuy rẽ ngang sang âm nhạc nhưng Min nhanh chóng thành công với loạt hit Yêu, Tìm, Luôn bên anh… Min rất có duyên trong việc hợp tác với các nghệ sĩ underground như Mr A, JustaTee, Hoaprox… Sắp tới, cô và DJ, nhà sản xuất tài năng Hoàng Touliver sẽ ra mắt MV Sẻ chia từng khoảnh khắc với sự đầu tư lớn cả trong hình ảnh lẫn âm nhạc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
 
  •   Hôm nay 288
  •   Tháng hiện tại 32,838
  •   Tổng lượt truy cập 130,454,923