Chế Linh hát giữa vòng vây của người hâm mộ

Thứ bảy - 26/12/2015 07:11
Chế Linh hát giữa vòng vây của người hâm mộ Chế Linh hát giữa vòng vây của người hâm mộ

Khác xa hình ảnh quen thuộc Chế Linh suy tư và trầm ngâm trên sân khấu, trong show diễn ở Vũng Tàu, danh ca rất gần gũi với khán giả.

Trên sân khấu live show Chế Linh tại Vũng Tàu vừa qua, nam danh ca đã thể hiện gần 20 sáng tác gắn liền với tên tuổi của ông. Chế Linh xuống sân khấu để hát cùng khán giả. Ông còn nắm tay những người hâm mộ đã dành tình cảm yêu mến cho mình bấy lâu như một lời cảm ơn sâu sắc.

Chế Linh hát giữa vòng vây của người hâm mộ 1
Chế Linh trong live show tại Vũng Tàu vừa qua.

Gần với khán giả giúp Chế Linh hát “sung” hơn. Ông cùng các ca sĩ như Quang Lê, Randy đã thể hiện những ca khúc nhạc bolero nổi tiếng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng làm nên sự thú vị cho đêm nhạc.

Đặc biệt, Phi Nhung và Chế Linh có màn song ca vô cùng ngọt ngào. Hai giọng hát hòa quyện vào nhau khiến cho những nhạc phẩm như Mai lỡ mình xa nhau, Con đường xưa em đi, Nếu chúng mình thêm cách trở đầy tình tứ và say mê.

Chế Linh hát giữa vòng vây của người hâm mộ 2
Chế Linh chung sân khấu với ca sĩ Phi Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Xúc động trong đêm diễn, Chế Linh chia sẻ: “Được đến với từng mảnh đất, được hát cho những khán giả của mình nghe chính là sức khỏe, là năng lượng khiến tôi không bao giờ muốn ngừng hát. Năm 2015 với riêng tôi là một năm thành công với những đêm diễn ở khắp mọi miền đất nước”.

Ngoài 70 tuổi, danh ca vẫn được khán giả yêu quý vì giọng hát không hề bị tác động bởi thời gian. Đặc biệt, ông vẫn giữ được phong thái lịch lãm, vẻ phong tình trên sân khấu. Theo dự định, Chế Linh sẽ tổ chức các đêm nhạc tại các tỉnh thành trong cả nước mà ông chưa đặt chân đến trong năm 2016.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 44
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 41
 
  •   Hôm nay 2,872
  •   Tháng hiện tại 96,988
  •   Tổng lượt truy cập 130,519,073