Thưởng thức nhạc thính phòng chỉ với 100 nghìn đồng

Thứ bảy - 26/12/2015 08:58
Thưởng thức nhạc thính phòng chỉ với 100 nghìn đồng Thưởng thức nhạc thính phòng chỉ với 100 nghìn đồng

Chương trình “Đêm nhạc Hạnh phúc” diễn ra trong 2 ngày 13-14/1/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ có những suất vé ưu đãi siêu rẻ.

Hòa nhạc Hạnh phúc sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ cổ điển hàng đầu Việt Nam trong dàn nhạc giao hưởng thính phòng quốc gia. Chương trình diễn ra dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng nổi tiếng Honna Tetsuji.

Thưởng thức nhạc thính phòng chỉ với 100 nghìn đồng 1
Buổi hòa nhạc thính phòng có tên Hạnh phúc sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/1/2016 tại Hà Nội. Ảnh: BTC

Ban tổ chức cho biết sẽ dành ra hơn 200 vé bán với mục đích gây quỹ từ thiện tặng Quỹ Nhân Ái. Đặc biệt, nhà sản xuất cũng giảm giá 50% cho vé hạng C (giá gốc 200 nghìn đồng) cho sinh viên. Như vậy, với giá vé 100 nghìn đồng, khán giả có thể thưởng thức hòa nhạc thính phòng đẳng cấp.

Đêm nhạc được chia làm 2 phần bao gồm mở màn với bản Overture from the Opera William Tell của tác giả Gioachino Antonio Rossini. Phần 2 của buổi hòa nhạc Hạnh phúc, dàn nhạc giao hưởng thính phòng Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu đến công chúng 2 tác phẩm vượt thời gian của Leroy Anderson là Jazz PizzicatoThe Waltzing Cat.

“Chúng tôi hy vọng sẽ cùng VNSO biến âm nhạc thính phòng thành một món ăn tinh thần hạnh phúc mà mọi người dân Việt Nam đều có thể thưởng thức” – Nhà tài trợ của chương trình chia sẻ.

Ban tổ chức cho biết họ đang có kế hoạch biến Đêm nhạc Hạnh phúc trở thành sự kiện thường niên được tổ chức vào mùa xuân.

Đại diện BTC nói: "Chúng tôi dự định sẽ tổ chức chương trình này như một hoạt động thường niên sắp tới. Và chắc chắn rằng, các chương trình tiếp theo sẽ luôn bất ngờ với khán thính giả Việt Nam”.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 51
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 46
 
  •   Hôm nay 497
  •   Tháng hiện tại 33,047
  •   Tổng lượt truy cập 130,455,132