Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới

Thứ bảy - 26/12/2015 07:07
Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới

Sau thành công của phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư 1”, Hồ Việt Trung tiếp tục khiến khán giả chờ đợi khi tiết lộ những ý tưởng độc đáo trong MV chuẩn bị ra mắt dịp Giáng sinh.

- Mới đây, phim ngắn Giải cứu tiểu thư 1 của anh được ghi nhận là một trong những video có lượng xem cao nhất trên YouTube trong năm 2015. Anh có chia sẻ gì về tin vui này?

- Đây là một vinh dự rất lớn bởi nó ghi nhận những công sức mà tôi và ekip đã bỏ ra để hoàn thiện bộ phim. Sau một năm phát hành, Giải cứu tiểu thư 1 đã có hơn 60 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực không nhỏ với tôi trong các sản phẩm sắp tới.

Tôi xin gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng mình.  Đây cũng là món quà tinh thần gửi tặng đến ba mẹ, nguồn động viên lớn nhất của tôi từ khi khởi nghiệp đến nay.

Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới 1
Hồ Việt Trung chẩn bị ra mắt một MV mới nhân dịp Giáng sinh.

- Anh có thể chia sẻ vài điều về dự án sắp tới của mình?

- Dịp Giáng sinh năm nay, tôi sẽ gửi tặng khán giả một MV mới. Trong sản phẩm này, tôi sẽ trực tiếp vào vai nhân vật chính. Đó là một chàng thợ may khờ khạo. Anh đem lòng yêu cô gái bán hoa tươi nhà bên và tìm mọi cách để gây ấn tượng với cô. Trong một lần tình cờ lục lại vali cũ của cha, anh thợ may tìm thấy một bộ đồ ông già Noel kèm theo bức ảnh cũ và biết ông từng hóa thành ông già Noel để làm quen với mẹ. Một viễn cảnh thời thập niên 70 được tái hiện lại trong ký ức của chàng trai. Anh quyết định dùng lại cách này để làm quen với cô bạn bán hoa rồi gặp phải vô số những tình huống dở khóc, dở cười.

Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới 2
Một cảnh quay vui nhộn trong MV mới của Hồ Việt Trung.

- Bí quyết gì giúp anh luôn khỏe mạnh sau những ngày dài lao động cật lực cùng đoàn phim?

- Đúng là cơ thể có khỏe mạnh thì tinh thần mới minh mẫn và có thể tập trung làm việc. Tôi có thói quen uống nước bổ sung ion Pocari Sweat . Sản phẩm này có khả năng bù nước nhanh, đúng với lượng nước mà cơ thể đã mất nên tôi luôn có được sự sảng khoái và phấn chấn dù phải làm việc cường độ cao.

- Liên tục ra mắt sản phẩm mới, anh không sợ mình dần cạn ý tưởng sao?

- Ý tưởng không tự nhiên có mà phải được chắt lọc từ vốn sống, sự quan sát của mỗi người. Khi cảm thấy “bí”, tôi thường ngừng làm việc vài ngày, tích cực vận động cơ thể để tinh thần thư thái hơn. Tôi thích lang thang trên các con phố, quan sát nhịp sống, sinh hoạt của từng người dân. Đôi khi, từ một chi tiết nhỏ ngoài cuộc sống tôi đã có thể nảy ra ý tưởng hay cho sản phẩm của mình.

Hồ Việt Trung hóa chàng thợ may trong MV mới 3
Tạo hình của Hồ Việt Trung trong MV mới.

- Anh có dự định gì trong năm 2016?

- Tôi sẽ ra mắt MV vào giữa Tết Nguyên Đán và chuẩn bị làm một liveshow trong năm tới.

Là thức uống có thành phần tương tự lượng nước bị mất trong cơ thể, nước bổ sung ion Pocari Sweat giúp các Hồ Việt Trung bù nước nhanh gấp 2 - 3 lần so với nước uống thông thường. Dịp Giáng sinh, Pocari Sweat áp dụng chương trình khuyến mãi tặng một balo dây rút thời trang khi mua 3 chai Pocari Sweat 500 ml. Chương trình được áp dụng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên cả nước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 21,595
  •   Tháng hiện tại 171,844
  •   Tổng lượt truy cập 130,593,929