Những sản phẩm nhạc Việt hiếm hoi mùa Noel 2015

Thứ bảy - 26/12/2015 07:29

Khác với các năm trước, không có nhiều sản phẩm âm nhạc được tung ra vào mùa Giáng sinh 2015.

Mùa Giáng Sinh những năm trước, thị trường âm nhạc khá sôi động với các sản phẩm mới hoặc remix theo phong cách trẻ trung, rộn ràng, phù hợp với mùa nghỉ lễ. Tuy nhiên, năm nay Vpop khá im ắng. Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel nhưng mới có một vài nghệ sĩ giới thiệu album hay MV mới.

Mỹ Linh làm album Noel cùng con gái và học trò

Sản phẩm của Mỹ Linh và các cộng sự mang tên Wish you a Merry Christmas & Happy New Year. Album này được thực hiện theo hình thức live session - cách thu âm yêu cầu nhiều kỹ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm. Bên cạnh những ca khúc truyền thống như Jingel Bell, Silent Night, O Holy Night, các bản nhạc trẻ như Last Christmas, Have Yourself a Merry Little Christmas hay The Little Drummer Boy cũng được phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm âm nhạc khác cho khán giản.

Điểm nhấn của album nằm ở những sáng tác mới của Dương Thụ hay Anh Quân - Huy Tuấn như Ca dao đêmGiáng sinh, Thiên đường...

Ngoài Mỹ Linh, album còn là nơi để các giọng ca tiềm năng như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, nhóm Oplus cùng các nghệ sĩ nhí Mỹ Anh, A.D Dan hay dàn hợp xướng Young Beat Young Hit khoe giọng.

Chí Thiện sang Singapore quay MV Noel

Luôn có sản phẩm chào Noel là một trong những điểm dễ nhận biết trên con đường ca hát của Chí Thiện. Anh từng tiết lộ thích nhất kỳ nghỉ Giáng sinh nên luôn cố gắng tung ca khúc, MV mới trong dịp này. Năm 2015 cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, lần này, anh chàng có biệt danh "hoàng tử lai" không thực hiện MV một mình mà cùng cô học trò nhỏ là bé Bảo An.

Video

Liên khúc Giáng sinh - Chí Thiện ft. Bảo An

MV của hai chú cháu Chí Thiện và Bảo An được thực hiện tại công viên và khu vui chơi lớn nhất Singapore.

Liên khúc Giáng Sinh của cặp chú cháu từng tham gia Gương mặt thân quen gồm 3 ca khúc Silent Night - Santa Clause - Jingle Bell và được quay ở tận Singapore. 

Ngoài thời gian quay hình, Chí Thiện cũng tranh thủ dắt Bảo An đi thăm thú nhiều nơi. Dù có người chăm sóc cho cô nhóc 9 tuổi nhưng Bảo An nhất định chỉ theo chú Thiện nên nam ca sĩ phải kiêm luôn công việc bảo mẫu. Không chỉ dắt anh vào các khu bán đồ chơi, cô nhóc có lúc còn nhõng nhẽo đòi Chí Thiện cõng. Anh than thở: "Đúng là trông trẻ không hề đơn giản, nhưng công nhận là vui".

Dương Khắc Linh sáng tác ca khúc cho học trò

Dù cuộc thi The Voice Kids đã kết thúc nhưng bạn trai của Trang Pháp luôn nhiệt tình hỗ trợ các học trò. Không chỉ tạo cơ hội cho các bé tiếp xúc gần gũi với âm nhạc, giữ lửa đam mê, Dương Khắc Linh còn tự sáng tác những ca khúc mới cho học trò. Sản phẩm mừng Noel của bé Hà Vy và Hà My là một ví dụ.

Video

Noel về - Hà My ft.Hà Vy

Đây là ca khúc mà Dương Khắc Linh đã viết và làm đạo diễn cho hai học trò.

Dương Khắc Linh đã cùng Hoàng Huy Long viết ca khúc Noel về dành riêng cho hai học trò. Sau đó, anh cũng tự đảm nhận công việc thu âm, làm đạo diễn MV cho ca khúc này. Nhạc sĩ muốn gửi tới khán giả Việt Nam những hình ảnh, không khí tương tự như Noel ở Hà Lan mà anh từng trải qua.

Ngoài những sản phẩm kể trên, MV Trái đất tròn không gì là không thể của Trung Quân Idol cũng được thực hiện với bối cảnh là dịp Giáng sinh. Câu chuyện Trung Quân chuyển tải trong clip khá đơn giản nhưng được biết, đây là món quà anh dành tặng các fan trong mùa lễ cuối năm, trước khi nam ca sĩ tập trung vào cuộc thi The Remix. Mới tung ra một ngày (tính tới 22/12), nhưng MV này đã có hơn 160 ngàn lượt xem trên Zing mp3. 

Video

Trái đất tròn không gì là không thể - Trung Quân Idol

Nam ca sĩ quay MV sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp Noel.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
 
  •   Hôm nay 1,219
  •   Tháng hiện tại 95,335
  •   Tổng lượt truy cập 130,517,420