Hồ Ngọc Hà đánh bại đàn em trên BXH bằng MV cực chất

Chủ nhật - 23/08/2015 12:58
Hồ Ngọc Hà đánh bại đàn em trên BXH bằng MV cực chất Hồ Ngọc Hà đánh bại đàn em trên BXH bằng MV cực chất

Nữ hoàng giải trí khẳng định sức hút khó cưỡng của cô trong MV “What Is Love” và ngay lập tức leo lên đầu bảng xếp hạng MV tuần mới của Zing Mp3.

Hari Won – Sơn Ngọc Minh vừa chễm chệ vị trí quán quân không bao lâu với MV Lời tỏ tình đã bị Hà Hồ đánh bại ở tuần 33. What Is Love là sản phẩm mới của giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình. Đây là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tung MV mới dù cô vướng phải không ít rắc rối từ đời tư.

MV What Is Love được fan của Hà Hồ hết lời khen ngợi vì hình ảnh đẹp mắt, vũ đạo quyến rũ và giai điệu bắt tai. Hơn nữa, phong cách của bà mẹ một con trong MV này còn được so sánh với những giọng ca nổi tiếng trên thế giới. Chính điều này đã giúp người đẹp nhanh chóng leo thang lên bảng xếp hạng với ngôi vị đầu bảng. Nhiều dự đoán cho rằng, thời gian tới cô sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” với MV mới.

Hồ Ngọc Hà đánh bại đàn em trên BXH bằng MV cực chất 1

Hà Hồ quyến rũ với hình ảnh năng động trong MV hoành tráng.

Sơn Tùng M-TP vẫn bảo vệ an toàn vị trí á quân với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ . Giọng ca điển trai có sức hút đáng nể dù MV này đã có mặt trên bảng xếp hạng từ khá lâu và thực ra chỉ là sản phẩm quảng cáo được anh viết theo đơn đặt hàng. Sơn Ngọc Minh – Hari Won dắt nhau đi xuống hàng 3 với MV Lời tỏ tình .

Phở của Only C và Lou Hoàng tụt xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới. Dù bộ phim Kung phu Phở được công chiếu mới đây nhưng vẫn không giúp ca khúc nhạc phim có vị trí ấn tượng hơn. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ xuất hiện ở hạng 5 với MV Anh biết . Thời gian này, nam ca sĩ đều đặn tung MV và liên tục chạy show trong và ngoài nước. Mối tình đầu của Bình Minh Vũ cũng có mặt ở vị trí thứ 6.

Tuần này, một loạt MV mới làm nóng bảng xếp hạng. Mai Fin cũng gây ấn tượng ở hàng 7 với MV Thiên đường bên em . Isaac trở lại ngôi thứ 8 với Mr. Right – Khi anh yêu em phiên bản dance. Trước đó, sản phẩm solo đầu tay của trưởng nhóm 365 tạo được tiếng vang nhất định khiến người hâm mộ chờ đợi nam ca sĩ sẽ tiếp tục thành công với phiên bản mới.

Emily rớt xuống bậc 9 với MV Sẽ chỉ là mơ . Sự trở lại của nữ ca sĩ dường như chưa tạo được hiệu ứng như mong muốn. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Noo Phước Thịnh – Thủy Tiên với MV Chuyện tình Maldives . Với sản phẩm đầu tư chỉn chu và chất lượng, người hâm mộ của giọng ca điển trai có quyền tin tưởng vào sự thăng tiến của MV này.

Trong khi đó, tại bảng xếp hạng ca khúc đã có những thay đổi đáng kể. Bùi Bích Phương không còn giữ vững phong độ nên vị trí quán quân đã có người thay thế. Trung Quân chễm chệ ở ngôi đầu bảng với hit Chưa bao giờ . Những thành công trước đó khiến giọng ca Dấu mưa được kỳ vọng sẽ sớm soán ngôi đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà đánh bại đàn em trên BXH bằng MV cực chất 2

Trung Quân thay thế vị trí của Bích Phương.

Sơn Tùng M-TP leo lên vị trí á quân nhờ hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ . Bùi Bích Phương rớt xuống ngôi thứ 3 với ca khúc Vâng anh đi đi . Buông của Bùi Anh Tuấn trở lại hàng 4 đầy ấn tượng. Chi Dân lại tụt xuống bậc 5 với hit Làm vợ anh nhé .

2AM của Big Daddy và JustaTee vượt qua nhiều đối thủ để chiếm lĩnh ngôi thứ 6. Sản phẩm hợp tác của bộ đôi nổi tiếng đã thu về kết quả như mong đợi. Khởi My xuất hiện ở hàng 7 với ca khúc mới  Alone . Trong thời gian tới, hẳn nữ ca sĩ sẽ tăng hạng hơn nữa. Say you do của Tiên Tiên rớt xuống vị trí thứ 8.

Isaac nhích lên hạng 9 với ca khúc Mr. Right – Khi anh yêu em . Dù được kỳ vọng nhiều nhưng ở hạng mục này, ca sĩ điển trai có dấu hiệu chậm tiến. Song Luân khép lại top 10 với hit Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu .

Xem bảng xếp hạng tuần 33 từ 10/8 – 16/8 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 66
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 9,567
  •   Tháng hiện tại 9,567
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,652