Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm

Thứ năm - 22/01/2015 11:14
Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm

Thời trang nam cũng phong phú và không kém phần màu sắc như thời trang nữ. Những bữa tiệc cuối năm cũng là thời điểm để các chàng thể hiện gu thời trang của mình qua những bộ quần áo lịch lãm, chỉn chu.

Nếu đơn thuần chỉ là lựa chọn trang phục công sở đi làm ngày thường thì nam giới không cần phải mất quá nhiều thời gian. Nhưng nếu đây là dịp để bạn gặp gỡ các đối tác kinh doanh, tiệc với đồng nghiệp hay hẹn hò với người đẹp, thì một bộ quần áo đẹp, chỉn chu sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Còn khi dự tiệc cuối năm với bạn bè, những bộ trang phục có sự thoải mái, năng động sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Cùng tham khảo những set quần áo phù hợp với từng hoàn cảnh, từng bữa tiệc để các chàng tự tin đi dự tiệc nhé!

  • 1

    Dự tiệc trang trọng

    Trong mắt các đối tác, sếp hay đồng nghiệp bạn nên xây dựng hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp. Mặc dù những bộ quần áo các chàng chọn có thể khá đơn giản, nhưng vẫn cần giữ được sự chỉn chu, lịch thiệp. Một chiếc quần skinny chino kết hợp với sơ mi sáng màu, khoác ngoài là áo vest lịch thiệp là lựa chọn trang phục an toàn tuyệt đối dành cho bạn. 

    Nếu buổi tiệc không có quá nhiều nghi lễ, bạn có thể thay thế quần chino bằng quần jean kết hợp với áo sơ mi mở một vài cúc phía trên tạo ẩn tượng về sự thoải mái. Một chiếc khăn hay kính mát cũng là phụ kiện tối cần thiết nhằm tôn lên sự sang trọng của trang phục.

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 1

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 2

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 3

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 4

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 5

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 6

  • 2

    Dự tiệc với bạn bè

    Không cần chọn những trang phục quá cầu kỳ, lịch lãm như khi dự tiệc với sếp, đối tác. Khi dự tiệc với bạn bè bạn có thể chọn những bộ quần áo đơn giản, phóng khoáng, và thật năng động. Đây sẽ là gợi ý chọn trang phục phù hợp cho các đấng mày râu. Một chiếc quần jean hoặc thô đen kết hợp với áo denim và thun trắng hoặc áo kẻ caro + đôi sneaker khỏe khoắn là lựa chọn hợp lý hơn cả.

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 7

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 8

    Chọn quần áo đẹp để nam giới dự tiệc cuối năm 9

    Không quá khó để chọn cho mình những bộ trang phục đẹp để đi dự tiệc đúng không nào các chàng trai. Tùy theo những sự kiện phù hợp mà các bạn nên chọn những set đồ cho phù hợp với hoàn cảnh nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 32,840
  •   Tháng hiện tại 926,518
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,757