Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới

Thứ hai - 19/01/2015 18:20
Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới

Một chiếc khăn len quàng cổ đẹp sẽ giúp chàng vừa giữ ấm lại vừa thật thời trang. Cùng bỏ túi những cách chọn khăn len quàng cổ đẹp để các chàng đi chơi năm mới nhé!

Không chỉ riêng nữ giới, các đấng mày râu ngày càng chú ý đến những kiểu khăn quàng cổ đẹp . Một chiếc khăn quàng cổ vừa ấm áp lại vừa thật thời trang khiến các chàng khá thích thú. Hơn thế nữa khi đi chơi năm mới bằng xe máy thì đeo khăn quàng cổ sẽ giúp các chàng yên tâm hơn cho dù đi đường xa. Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu chọn được cho mình những chiếc khăn len quàng cổ thật đẹp.

  • 1

    Chọn khăn len quàng cổ có màu sắc trầm, ít họa tiết

    Hiện nay thị trường thời trang nam ngày càng đa dạng, các kiểu khăn len cho nam cũng phong phú hơn. Tuy nhiên để các chàng thoải mái,tự tin hơn khi đi chơi thì nên chọn những kiểu khăn len quàng cổ có màu tối như ghi xám, đen, xanh tím than hoặc những kiểu khăn len nam ít họa tiết. Chọn khăn len càng đơn giản thì càng thể hiện được sự nam tính, lịch lãm của các chàng. Hơn thế nữa những kiểu khăn len quàng cổ có màu trầm thường dễ kết hợp quần áo hơn.

    Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới 1

    Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới 2

  • 2

    Chọn kiểu khăn len quàng cổ có sợi to, mềm 

    Khi chọn khăn len quàng cổ các chàng nên chọn những kiểu khăn có sợi len mềm, bản to. Nếu các nàng yêu thích những chiếc khăn len có sợi nỏ xinh xắn, thì các chàng nam giới nên làm bạn với khăn len to, đồ sộ một chút cũng được. Sợi len to, mềm sẽ giúp các chàng ấm áp, đồng thời thoải mái khi đeo.

    Chọn khăn len quàng cổ đẹp để chàng đi chơi năm mới 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 26,883
  •   Tháng hiện tại 920,561
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,800