Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel

Thứ ba - 06/01/2015 18:27
Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel

Giáng Sinh là dịp để chàng hẹn hò, tuy nhiên ăn mặc như thế nào trong ngày Giáng Sinh để ghi điểm với nàng là điều không phải chàng trai nào cũng biết. Vẫn là những món đồ quen thuộc, song chỉ cần khéo léo một chút các chàng sẽ có ngay những set đồ tuyệt đẹp để đi chơi Giáng Sinh.

Mặc dù ăn mặc đẹp không phải là vấn đề quá quan trọng đối với phái mạnh. Tuy nhiên, trong dịp quan trọng như Noel thì các chàng cũng nên tút tát lại vẻ bề ngoài của mình để ghi điểm trước mặt nàng. Vẫn là những item quen thuộc như áo khoác, áo len, quần jeans, các chàng chỉ cần khéo léo một chút sẽ có ngay những set đồ đơn giản nhưng đẹp mắt giúp các chàng tay trong tay với người ấy trong đêm Giáng Sinh .

  • 1

    Quần jeans + áo len 

    Để tự tin đi chơi Noel, đầu tiên vẫn phải giữ ấm cơ thể. Thay vì cách mix quần âu sơ mi như thường ngày, các chàng hãy chọn những chiếc áo len họa tiết để mặc cùng quần jeans khi đi chơi Noel. Chiếc quần jeans ohong cách kết hợp cùng áo len nam tính, nhấn nhá bằng một vài họa tiết của Giáng Sinh sẽ là set đồ giúp bạn tự tin khi đi bên cạnh "gấu" đấy nhé!

    Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel 1

    Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel 2

  • 2

    Áo thun + quần jeans + áo khoác

    Dịp Giáng Sinh là thời điểm để bạn hẹn hò với nàng, nhưng thời tiết nóng bức, nhiều hơi người có thể sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Hãy mặc một chiếc áo thun, kết hợp với quần jeans sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động. Bạn có thể mặc áo thun cộc tay hoặc dài tay tùy thuộc thời tiết đêm Noel. Đừng quên một chiếc áo khoác để tránh bị cảm lạnh khi trở về nhà sau buổi tối Noel vui vẻ nhé!

    Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel 3

    Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel 4

  • 3

    Sơ mi + quần jeans + khăn len ấm áp

    Tưởng chừng như cặp đôi quần jeans áo sơ mi chỉ dành để đi học và đi làm, tuy nhiên ngay cả trong đêm Noel, bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này nhé. Sự trẻ trung, năng động của bạn sẽ khiến nàng cảm thấy thích thú khi đi cùng bạn, vì vậy đừng ngại ngần không chọn ngay những mẫu sơ mi phù hợp để diện đi chơi. Nếu khéo léo, bạn cũng có thể gợi ý để nàng mặc sơ mi đôi với nàng đi chơi Giáng Sinh nhé!

    Để giữ ấm cơ thể khi nhiệt độ buổi tối xuống thấp, đừng quên mang áo khoác và khăn len đi. Nếu trời quá lạnh, hãy cởi khăn len và đeo cho nàng, cử chỉ lãng mạn này sẽ giúp bạn ghi điểm vì sự quan tâm, ga lăng với nàng đấy. Còn gì hạnh phúc hơn khi được người yêu thương quàng khăn ấm áp và dắt tay mình đi chơi Noel!

    Cách mix đồ khéo léo giúp chàng hẹn hò đêm Noel 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 33,829
  •   Tháng hiện tại 927,507
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,746