3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh

Thứ hai - 05/01/2015 03:14
3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh 3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh

Nam giới không quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, tuy nhiên cách phối đồ chỉn chu, chuyên nghiệp cũng là điểm cộng giúp các chàng tự tin hơn khi gặp đối tác. Cùng bỏ túi ngay những cách kết hợp màu sắc trên trang phục trong mùa lạnh này nhé!

  • 1

    Burgundy (đỏ tía) & màu xanh blue

    Đây là sự ghép nối khá đơn giản cho tủ quần áo mùa đông của các chàng nhưng mang lại hiệu quả cao, dễ sử dụng. Đỏ tía và màu xanh blue là sự kết hợp phong phú, ấm áp trong những tháng đông lạnh lẽo. Màu đỏ tía được kết hợp khá khéo léo với xanh hải quân vừa hài hòa nhưng cũng chứa đựng sự tương phản giữa hai sắc màu đối lập.

    3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh 1

  • 2

    Các sắc thái của màu xám

    Màu xám là một trong những màu sắc an toàn, đơn giản và được nhiều quý ông ưa thích, sự kết hợp giữa các sắc độ khác nhau của xám đem lại vẻ đẹp hiện đại, bắt mắt cho cánh mày râu. Trong khi kết hợp giữa các màu sắc tương phản là xu hướng được ưa chuộng của mùa đông năm nay, sự kết hợp giữa các gam màu xám lại trở thành nét độc đáo và tinh tế trong thế giới thời trang nam giới.

    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc áo khoác xám với sơ mi trắng , quần và giày đen. Nếu là cuộc đi chơi cuối tuần, áo len xám cao cổ sẽ tuyệt vời khi mặc với jean cùng màu và kết hợp với sneaker trắng sẽ trở thành một sự kết hợp khá đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ rất cao. 

    3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh 2

  • 3

    Đen và trắng

    Nếu cảm thấy không đủ tự tin khi mix đồ, các chàng có thể chọn cách kết hợp kinh điển và tuyệt đối an toàn không chỉ dành cho phái đẹp mà còn dành cho tất cả các quý ông. 2 gam màu đen-trắng vượt qua mọi khoảng cách về thời gian để gây ấn tượng với bất cứ ai sở hữu hai gam màu này. Nếu bạn muốn chút gì đó hiện đại, hãy đầu tư vào chiếc áo khoác đen hoặc áo khoác tối màu với thiết kế vải nhung, đi kèm với nó là áo sơ mi trắng cổ điển, giày nam sáng màu và quần đen.

    Hay thậm chí trẻ trung hơn bạn chỉ cần một chiếc blazer màu đen kết hợp với áo thun khỏe khoắn cùng skinny đen + giày sneaker tạo nên phong cách thể thao, cho các quý ông hiện đại.

    3 cách kết hợp màu sắc cho nam giới trong mùa lạnh 3

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 32,533
  •   Tháng hiện tại 926,211
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,450