Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp?

Thứ tư - 21/01/2015 08:25
Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp? Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp?

Đàn ông béo thường khá tự ti về vóc dáng nên không biết chọn quần áo để mặc. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cách ăn mặc đẹp để các chàng béo trông gầy hơn.

  • 1

    Đàn ông béo nên chọn quần áo một màu

    Một trong những mẹo quan trọng để chọn quần áo cho người béo đó là chỉ nên chọn những kiểu quần áo một màu, đặc biệt là những gam màu tối. Đàn ông béo muốn mặc đẹp không nên chọn những loại trang phục có màu sắc quá tươi sáng hoặc họa tiết nổi bật. Những màu sắc này sẽ làm cho các chàng trông giống như quả cà chua, khoai tây.

    Các chàng mập nên chọn mặc quần áo có sọc dọc và một màu vì chúng có thể che khuyết điểm và làm bạn thanh mảnh hơn. Dáng dài của áo jacket và áo khoác có thể giúp bạn cải thiện đáng kể cảm giác về thân hình.

    Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp? 1

  • 2

    Đàn ông muốn mặc đẹp nên tránh mặc đồ chật bó 

    Đây là bí quyết mặc đẹp hiển nhiên nếu các chàng béo muốn thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Mặc đồ bó sát không hề khiến các chàng gầy đi, nó còn khiến bạn bị mất điểm trầm trọng. Những phần mỡ thừa trên cơ thể khi mặc đồ bó chỉ thu hút thêm sự chú ý, chứ không phân tán nó. Chọn quần áo rộng rãi thoải mái nhưng không quá xuề xòa sẽ giúp các chàng có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

    Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp? 2

  • 3

    Không mặc blazers cồng kềnh và có nút đôi

    Khi chọn quần áo cho người béo, các chàng đừng nên chọn áo blazer có dáng rộng, cồng kềnh và có nút đôi. Bất cứ những chi tiết nào làm bạn trông nặng nề đều phải bị loại bỏ. Mặc một chiếc blazer vừa vặn, nhưng không quá chật sẽ giúp bạn vừa thoải mái hoạt động, vừa lịch lãm.

    Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp? 3

  • 4

    Đàn ông béo không nên mặc quần jeans lưng thấp

    Do bạn đã có một dáng người cồng kềnh, nên hiển nhiên phần mông của bạn cũng sẽ khá nặng nề. Do vậy, khi chọn quần áo để mặc nên tránh mặc quần jean chật, hoặc quần lưng thấp. Đàn ông béo nên chọn kiểu quần jeans có lưng cao vì chúng sẽ vừa vặn với vòng eo và làm cho bạn trông chỉn chu hơn.

    Đàn ông béo mặc quần áo kiểu gì cho đẹp? 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 19,204
  •   Tháng hiện tại 912,882
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,121