Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết

Thứ ba - 03/02/2015 18:08
Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết

Với những anh chàng cao 1m80, nặng 60kg trở nên mix đồ đẹp không hề khó. Vì đã có lợi thế ngoại hình nên chỉ cần phối đồ cơ bản cũng đủ để các chàng tự tin đi chơi Tết.

Với những anh chàng có chiều cao khủng từ 1m80 trở nên, nhưng cân nặng chỉ khoảng 60kg thì việc mix đồ không khá khó, nhưng không phải anh chàng nào cũng quan tâm đến điều này. Thân hình cao nhưng gầy gò luôn gây khó khăn cho các chàng trong việc chọn trang phục. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lựa chọn những set đồ phù hợp nhất để che giấu khuyết điểm và tôn lên chiều cao lý tưởng.

  • 1

    Mix đồ layer năng động để che đi khuyết điểm gầy guộc

    Layer nhiều áo, khăn là bí quyết “nằm lòng” dành cho các chàng trai sở hữu thân hình gầy guộc. Áo len nam màu bã trầu phối cùng vest đen với độ dài hợp lý giúp cậu bạn trông “có da có thịt” hơn. Quần chinos cũng là lựa chọn hợp lý hơn thay vì skinny jeans cho cậu bạn gầy gò. Quần chinos phối cùng boots khoẻ khoắn sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho các bạn nam cao ráo, mảnh khảnh. ừng quên những món phụ kiện như khăn len ống, túi đeo chéo… để hoàn thiện bộ cánh của mình.

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 1

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 2

  • 2

    Denim-on-denim

    Công thức “kinh điển” áo len chui cổ mix cùng sơ mi jeans cũng là gợi ý không tồi dành cho các bạn nam quá gầy, tuy nhiên, cần phải để ý chất liệu và màu sắc của các item. Nên chọn những chiếc áo len dày dặn với kích cỡ vừa người, màu sắc tươi sáng và có hoạ tiết vui mắt. Quần skinny jeans cũng không phải là lựa chọn hàng đầu dành cho các cậu bạn thân hình mảnh mai. Một chiếc quần jeans có độ ôm vừa phải sẽ mang lại vẻ khoẻ khoắn, nam tính mà vẫn rất thời trang cho bạn nam. Set đồ đơn giản này cũng rất phù hợp cho các chàng trai đến trường, dạo phố hay hẹn hò với “nửa kia” của mình.

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 3

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 4

  • 3

    Chọn quần áo màu sắc tươi sáng

    Trong những bộ cánh phối layering, yếu tố màu sắc rất quan trọng. Với những bạn nam cao và gầy, các tông màu tươi sáng và nổi bật sẽ rất phù hợp để giấu đi khuyết điểm “thiếu cân”, đồng thời làm tăng độ thu hút cho bộ trang phục. Những gam màu chưa bao giờ hết hot trong mùa đông như nâu đất, xanh cobalt, đỏ đun sẽ đem đến bạn nam vẻ ngoài thời thượng, không kém phần nam tính. 

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 5

    Áo măng tô là một trong những món đồ "quyền lực" nhất trong mùa đông của các tín đồ thời trang. Sự dễ tính trong phối đồ và hiệu quả thời trang cao là những ưu điểm giúp item này được cưng chiều tuyệt đối trong các set đồ nhiều layer. Áo măng tô dáng basic phối cùng quần xắn gấu và giày oxford là bí quyết rất đơn giản nhưng cực kỳ hữu hiệu cho những chàng trai yêu thích phong cách cổ điển và lịch lãm. Layering áo len dày và áo khoác măng tô cũng giúp các chàng trai có vẻ ngoài cân đối, cuốn hút hơn, che giấu được khuyết điểm gầy gò.

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 6

    Với các bạn nam, chỉ cần mix áo khoác măng tô với một chiếc sơ mi cơ bản là đã có ngay một bộ trang phục lịch thiệp và sành điệu xuống phố. Tông màu be, vàng đất, đỏ mận là bộ đôi hoàn hảo dành cho các bạn nam "cò hương", sự tươi sáng trong màu sắc sẽ giúp bạn "ăn gian" được chút ít cân nặng. Một đôi combat boots và balo năng động sẽ trung hoà với sự khỏe khoắn của sơ mi cắm thùng và áo măng tô, đem lại vẻ ngoài trẻ trung hơn cho các bạn nam.

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 7

    Cách mix đồ đẹp cho nam giới gầy đi chơi Tết 8

    Bạn cũng có thể xem thêm nhiều cách mix đồ nam đẹp để chọn cho mình những set đồ đẹp đi chơi, đi làm nhé: http://www.lamsao.com/cach-mix-do-dep-cho-nam-p184t2051.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 413
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 59,096
  •   Tháng hiện tại 1,050,679
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,883