4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết

Thứ hai - 23/03/2015 20:48
4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết 4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết

Đôi tất là phụ kiện thân thuộc của phái mạnh. Với các chàng việc kết hợp tất với màu quần, tất với giày dép khá xuề xòa vì không phải anh chàng nào cũng biết những quy tắc kết phối hợp này.

Đối với các chàng một đôi tất nam là phụ kiện vô cùng quan trọng cùng giống như chiếc túi xách đối với phụ nữ. Nếu không khéo léo kết hợp, các chàng sẽ vô tình biến đôi tất thành thứ phá hủy đi cái đẹp của bộ trang phục. Chính vì vậy hãy tham khảo những nguyên tắc sau đây và kết hợp chúng nhé!

  • 1

    Không mang theo tất cao cổ, giày với quần short

    Đây sẽ là cách kết hợp tất nam buồn cười nhất. Bạn nghĩ sao khi đôi chân mình được chia thành nhiều khúc như vậy? Trông rất phản cảm và không hợp thời thượng một chút nào đúng không? Thay vì kết hợp giày với một đôi tất cao cổ, bạn hãy lựa chọn một đôi tất cổ ngắn nhé. Với kiểu tất nam này chắc chắn bạn sẽ trông lịch lãm hơn rất nhiều đấy.

    4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết 1

  • 2

    Không kết hợp giày đen tất trắng

    Nguyên tắc này có lẽ là đại đa số ai cũng từng mắc phải. Một người đàn ông ăn mặc chải chuốc với bộ vest lịch lãm và vô cùng sang trọng sẽ bị sụp đổ hình tượng nên đang vận một đôi tất trắng. Ngược lại, một đôi tất trắng hoàn toàn thích hợp với những đôi giày thể thao năng động và sành điệu.

    4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết 2

  • 3

    Đừng đi tất quá cũ, bảo quản giày để giữ được độ bóng

    Sau khoảng 6 tháng đến 1 năm thì bạn có thể thay toàn bộ tất được rồi đó. Đừng đi chúng quá lâu nhé, lúc đó tất sẽ mất độ co giãn và đi vào chân sẽ rất xấu. Giữ được độ bền màu của giày là một nghệ thuật đó nhé, nhất là những đôi giày da đắt tiền. Vì thế, bạn nên tham khảo cách cách bảo quản da để có được đôi giày mới như in nhé!

    4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết 3

  • 4

    Đi tất và giày hợp với màu quần

    Phối quần sao cho phù hợp với giày và tất là điều khá khó đối với cánh mày râu. Tham khảo một số cách dưới đây nhé. Thay vì chọn theo màu giày, hãy chọn đôi tất theo màu giày: quần đen - tất đen, quần nâu - tất nâu, ... Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thể lựa chọn đôi tất có cùng sắc độ màu với quần. Nếu không, hãy lựa chọn một đôi tất có màu tối hơn quần một chút. 

    4 quy tắc kết hợp tất nam các chàng nên biết 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 2,911
  •   Tháng hiện tại 848,622
  •   Tổng lượt truy cập 128,466,861