Ngôi sao Real Madrid đối diện với án tù 3 năm

Thứ năm - 16/04/2020 18:16
Ngôi sao Real Madrid đối diện với án tù 3 năm Ngôi sao Real Madrid đối diện với án tù 3 năm

Dân trí Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đang đối diện với nguy cơ chịu án tù 3 năm vì vi phạm lệnh cấm cách ly từ chính phủ Serbia.

Sau khi toàn đội Real Madrid bị cách ly, tiền đạo Luka Jovic đã bay về quê nhà để thực hiện cách ly. Tuy nhiên, điều đáng nói, chân sút 22 tuổi đã bị phát hiện tự ý trốn ra ngoài, không tuân thủ lệnh của chính phủ Serbia.

Ngôi sao Real Madrid đối diện với án tù 3 năm 1

Luka Jovic có nguy cơ phải ngồi tù

Theo đó, vào ngày 19/3, Luka Jovic đã bị phát hiện trốn ra ngoài để đi dự sinh nhật của bạn gái. Theo thông tin từ tờ Marca, chuyện này khiến cho ngôi sao sinh năm 1997 phải trình diện trước công tố viên.

Có chi tiết chú ý, Luka Jovic có thể nhận hình phạt nghiêm khắc bởi cầu thủ này đã gian dối trong khai báo y tế. Ngay cả khi bị bắt, tiền đạo của Real Madrid vẫn khăng khăng khẳng định chỉ ra ngoài 1 lần mỗi ngày để mua thực phẩm.

Theo luật, tội của Luka Jovic có thể chịu án 3 năm tù nếu như không có tình tiết giảm nhẹ. Ngoài Luka Jovic, cầu thủ Nikola Ninkovic của Ascoli cũng bị phát hiện tự ý trốn ra ngoài trong thời gian cách ly. Điều đó khiến cho Tổng thống Serbia, Alexanderar Vucic đã phải lên tiếng cảnh cáo.

Ông cho biết: “Họ cứ nghĩ rằng họ là triệu phú nên có thể làm mọi thứ. Tốt nhất là không nên như vậy. Tất cả những ai vi phạm sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Luật pháp là luật pháp.

Ngôi sao Real Madrid đối diện với án tù 3 năm 2

Alexanderar Prijovic nhận án 3 tháng tù treo vì trốn ra ngoài nhậu nhẹt với bạn bè

Cả hai cầu thủ này đều hối hận vì hành vi của mình và tôi hy vọng chúng ta sẽ tránh được điều đó. Cả hai bị cách ly, nếu như họ cố gắng ra ngoài thêm nữa, họ sẽ bị bắt giữ ngay lập tức. Tôi hiểu họ đều là những chàng trai tốt nhưng chúng ta cần sự tự giác của nhiều người”.

Trong thời gian qua, một ngôi sao bóng đá khác của Serbia là Alexanderar Prijovic đã nhận án 3 tháng tù treo (bị quản thúc tại nhà) sau khi bị phát hiện ra ngoài nhậu nhẹt với bạn bè.

Sau khi gia nhập Real Madrid với mức phí 57 triệu bảng từ Benfica, Luka Jovic đã để lại nỗi thất vọng lớn từ đầu mùa. Anh mới có 4 lần đá chính (11 lần vào sân từ ghế dự bị) và ghi được 2 bàn ở La Liga.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
 
  •   Hôm nay 31,958
  •   Tháng hiện tại 735,441
  •   Tổng lượt truy cập 127,127,645