Real Madrid có thể ngậm ngùi nhìn Barcelona vô địch La Liga

Thứ bảy - 18/04/2020 06:39
Real Madrid có thể ngậm ngùi nhìn Barcelona vô địch La Liga Real Madrid có thể ngậm ngùi nhìn Barcelona vô địch La Liga

Dân trí Trước diễn biến cùa dịch Covid-19, giải Tây Ban Nha (La Liga) có thể kết thúc sớm. Khi đó, Real Madrid đành ngậm ngùi nhìn Barcelona lên ngôi vô địch.

La Liga đã trôi qua được 27 vòng đấu và chỉ còn 11 vòng đấu. Trên bảng xếp hạng, Barcelona đang đứng đầu bảng với 58 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid 2 điểm.

Điều đáng tiếc với Real Madrid là trong hai cuộc đối đầu trực tiếp, họ đều không thua Barcelona. “Kền kền trắng” hòa 0-0 tại Nou Camp và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 tại Bernabeu.

Real Madrid có thể ngậm ngùi nhìn Barcelona vô địch La Liga 1

Barcelona đang hơn Real Madrid 2 điểm sau 27 vòng đấu La Liga

Tuy nhiên, việc đánh rơi điểm một cách lãng xẹt khiến Real Madrid bị tụt lại phía sau. Trước vòng 27, họ đang đứng đầu bảng nhưng sau trận thua Betis 1-2, Real Madrid nhìn đối thủ chiếm ngôi đầu.

Cầu thủ tỏa sáng giúp Betis đánh bại Real Madrid chính là Cristian Tello, một người cũ của Barcelona. Ngôi sao này chia sẻ: “Chiến thắng của Betis tạo ra bước ngoặt trên bảng xếp hạng La Liga”.

Real Madrid còn đối diện với mùa giải không danh hiệu, khi trước đó họ cũng bị loại ở tứ kết Cúp Nhà vua. Tại Champions League, Real Madrid cũng thua Man City 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8.

Tờ AS đưa ra khả năng La Liga sẽ kết thúc luôn giống như giải Bỉ, đội đang dẫn đầu sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Tây Ban Nha là nước châu Âu bị ảnh hưởng nặng nhất của dịch Covid-19, nên nguy cơ giải đấu không thể tiếp tục rất cao.

Nếu không thể vô địch, đó sẽ là kết quả cay đắng với Real Madrid ở mùa giải mà đối thủ Barcelona chơi có phần sa sút. Barcelona đứng trước cơ hội lần thứ 4 liên tiếp vô địch La Liga.

Ngoài Real Madrid thì Atletico và Sevilla cũng chịu thiệt thòi không kém. Cả hai “ông lớn” này đang nằm ngoài top 4 La Liga và nếu giải đấu chính thức kết thúc, họ sẽ ngậm ngùi nhìn Sociedad, Getafe giành vé dự Champions League mùa tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 42,840
  •   Tháng hiện tại 1,104,448
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,652