HLV Barcelona lên tiếng chính thức về tương lai của Messi

Thứ năm - 16/04/2020 07:04
HLV Barcelona lên tiếng chính thức về tương lai của Messi HLV Barcelona lên tiếng chính thức về tương lai của Messi

Dân trí Trước những tin đồn về việc gia nhập Inter Milan, HLV Quique Setien khẳng định Messi vẫn gắn bó với Barcelona, dù có những mâu thuẫn với Ban lãnh đạo CLB.

Những ngày qua, tin đồn về việc Messi gia nhập Inter Milan được báo giới Italia đăng tải. Dù Messi phủ nhận điều này, tuy nhiên cổ động viên Barcelona vẫn lo lắng sẽ nguy cơ mất đi ngôi sao số 1 của mình.

Messi cũng tỏ ra không hài lòng với Ban lãnh đạo CLB, điển hình là mâu thuẫn với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal. Ngay sau đó, Messi lên mạng xã hội chỉ trích những kẻ “soi mói anh” trong việc giảm lương ở đội bóng.

HLV Barcelona lên tiếng chính thức về tương lai của Messi 1

HLV Quique Setien khẳng định Messi sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona

Nội bộ “thượng tầng” của Barcelona cũng đang “loạn”, khi Chủ tịch Bartomeu chịu chỉ trích lớn sau khi 6 quan chức đội bóng đồng loạt từ chức. Ban lãnh đạo Barcelona cũng khá rối ren, vì những đấu đá nội bộ suốt 1 tuần qua.

Cựu Phó chủ tịch Emili Rousaud thẳng thừng tuyên bố bị Chủ tịch Josep Bartomeu phản bội. Trong khi đó, Victor Font, ứng cử viên cho ghế Chủ tịch nhiệm kỳ tới, liên tục công kích Bartomeu và cho rằng CLB có thể bị phá sản vì sự điều hành yếu kém của Bartomeu.

Về tình hình căng thẳng ở sân Nou Camp, HLV Quique Setien cho biết: “Đây là điều bình thường diễn ra ở những đội bóng lớn.

Có lẽ, điều đáng buồn là những cuộc khủng hoảng này lại được truyền đến tai các phương tiện truyền thông. Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu giải quyết trong yên lặng, thay vì làm lớn mọi chuyện như thế này”.

Về tương lai của Messi, HLV Barcelona khẳng định: “ôi không nghĩ những gì xảy ra sẽ khiến cầu thủ như Messi suy nghĩ về việc có nên ở lại CLB hay không. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou”.

La Liga vẫn chưa thể trở lại do dịch Covid-19 và nhiều đội bóng muốn giải đấu kết thúc luôn sau 27 vòng đấu. Barcelona của HLV Setien đang dẫn đầu bảng, hơn Real Madrid 2 điểm và có khả năng sẽ được lên ngôi vô địch sớm.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 24,382
  •   Tháng hiện tại 727,865
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,069