Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane

Thứ năm - 16/04/2020 10:25
Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane

Dân trí Những tin đồn về việc Tottenham sẽ bán Harry Kane trong mùa hè năm nay đang rộ lên mạnh mẽ, tuy nhiên Lucas Moura nhận định rằng Tottenham sẽ phải hối hận nếu để tiền đạo người Anh ra đi.

Thời gian gần đây đang rộ lên thông tin Harry Kane sẽ rời Tottenham do muốn giành được những danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Tottenham vẫn chưa một lần giành cúp cùng đội bóng thành London dù anh có rất nhiều danh hiệu cá nhân.

Kane đóng góp ít nhất 20 bàn thắng cho Tottenham trong mỗi mùa giải ở năm mùa gần nhất. Tuy nhiên khó khăn về tài chính từ ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng khiến Tottenham phải cân nhắc việc phải bán cầu thủ người Anh cho một đội bóng khác, ưu tiên của họ là các đội bóng không phải tại Anh.

Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane 1

Kane đang đứng trước tin đồn sẽ rời Tottenham vào mùa hè

Lucas Moura không đồng ý với việc Tottenham để Kane ra đi, tiền đạo người Brazil gia nhập Tottenham vào tháng 1/2018 nói rằng giữ Kane ở lại là điều quan trọng với đội bóng thành London.

“Thật khó để nói về tương lai, về một cuộc đàm phán vì đó là quyết định cá nhân. Tôi chắc chắn rằng sau mỗi mùa giải Tottenham đều nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Harry Kane”, Moura cho biết.

“Không phải tôi là người phải quyết định, nhưng tất nhiên tôi muốn thi đấu cùng anh ấy ở mùa giải tới. Tôi muốn Kane ở lại vì anh ấy rất quan trọng với đội bóng và không dễ để tìm được một cầu thủ như Kane”.

“Mọi người đều biết Kane là một cầu thủ lớn. Anh ấy quan trọng đối với đội bóng, anh ấy là tiền đạo của chúng tôi và ghi bàn gần như mọi trận đấu. Tôi chắc chắn rằng Mourinho muốn giữ anh ấy ở lại. Ông ấy tin tưởng Kane trong phần còn lại của mùa giải cũng như cho mùa giải tiếp theo”

Mourinho muốn đảm bảo vóc dáng cho cầu thủ

Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane 2

Mourinho hướng dẫn Ndombele tập luyện trong công viên hồi đầu tháng

Huấn luyện viên Jose Mourinho phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi rò rỉ tấm hình ông hướng dẫn tiền vệ Tanguy Ndombele tập luyện trong một công viên công cộng hồi đầu tháng 4. Việc này đi ngược lại yêu cầu giãn cách xã hội của chính phủ Anh giữa đại dịch Covid-19.

Sau đó Mourinho phải lên tiếng nhận lỗi, ông nhận sai khi tổ chức buổi tập cho các học trò. Tuy nhiên Moura đã bảo vệ nhà quản lý của Tottenham, anh khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ có ý định tích cực.

“Mourinho tất nhiên quan tâm đến thể lực của chúng tôi”, Moura nói. “Ông ấy yêu bóng đá, thích tập luyện, vì vậy tôi nghĩ ông ấy muốn gặp mọi người và chắc chắn rằng mọi người đều quan tâm đến vóc dáng của bản thân”.

Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane 3

Mourinho rất sốt sắng về thể lực của các cầu thủ Tottenham

“Chắc chắn ông ấy cũng quan tâm đến bản thân. Tôi không nghĩ rằng buổi tập ở công viên là một vấn đề lớn. Ông ấy hiểu vì ông là một người rất chuyên nghiệp”.

“Mourinho đến trung tâm đào tạo hàng ngày cùng với đội ngũ trợ lý và tất cả các chuyên gia, những người giúp chúng tôi tổ chức các buổi tập. Bây giờ chúng tôi thấy mọi người trong ứng dụng trực tuyến lúc 11 giờ sáng mỗi ngày”.

“Đây là thời điểm tốt, khoảnh khắc tốt cho mọi người. Buổi tập thường diễn ra khó khăn, nhưng điều đó tốt cho chúng tôi vì chúng tôi không biết khi nào có thể trở lại thi đấu. Mourinho luôn nói chuyện với chúng tôi mỗi ngày”.

Premier League thi đấu trở lại có thể vẫn không an toàn

Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane 4

Premier League đang hoãn vô thời hạn

Premier League bị hoãn lại kể từ ngày 13 tháng 3 do đại dịch Covid-19. Sau hai lần hoãn có thời gian, tới thời điểm hiện tại, Premier League đã hoãn vô thời hạn và để ngỏ khả năng mùa giải năm nay có thể tiếp tục thi đấu.

Moura lo ngại rằng việc đưa Premier League trở lại sớm có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ, bởi virus có thể lây lan giữa các cầu thủ.

“Thành thật mà nói, tôi không biết có an toàn không vì có thể tôi bị nhiễm virus mà không có triệu chứng. Sau đó, tôi có thể chạm vào một đồng đội hoặc một đối thủ và truyền nó mà không hay biết”, Moura nói.

“Tôi không chắc chắn điều gì là tốt nhất ở thời điểm hiện tại, thi đấu hay không thi đấu, thi đấu có người hâm mộ hay không khán đài bỏ trống. Đó là việc khó quyết định. Tôi không chắc an toàn hay không dù thi đấu không có người hâm mộ”.

Moura cảnh báo Tottenham sẽ hối tiếc lớn nếu bán Kane 5

Trước khi đột ngột hoãn thi đấu vào 13/3, Premier League không cấm khán giả tới sân

“Tôi thích được thi đấu như đã nói. Tôi nhớ thói quen của mình, các đồng đội, sân tập, chơi các trò chơi và nhìn thấy mọi người ở sân vận động. Tôi nhớ cảm giác này, nhưng thành thật mà nói, khó để biết khi nào chúng tôi sẽ trở lại vì tình hình đang không thể kiểm soát”.

“Rất nhiều người bị nhiễm SARS-CoV-2 và chúng tôi biết rằng nó dễ lây lan. Chúng tôi thực sự hy vọng sẽ sớm quay lại thi đấu, nhưng cuộc sống và sức khỏe là điều quan trọng nhất. Tất nhiên tôi nhớ các trận đấu”.

 Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 27,111
  •   Tháng hiện tại 730,594
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,798