Man Utd phải chi 70 triệu bảng nếu muốn mua Coutinho

Thứ năm - 16/04/2020 06:25
Man Utd phải chi 70 triệu bảng nếu muốn mua Coutinho Man Utd phải chi 70 triệu bảng nếu muốn mua Coutinho

Dân trí Báo giới Anh cho biết nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ Coutinho, Man Utd phải chi số tiền lên đến 70 triệu bảng mà Barcelona đòi hỏi.

Theo Daily Mail, Man Utd và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil dự kiến sẽ bị Barcelona thanh lý trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay với mức giá là 70 triệu bảng.

Khoản tiền này không phải là vấn đề với hai đội bóng lớn của Premier League. Cả Man Utd lẫn Chelsea đều muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng mùa giải năm nay.

Man Utd phải chi 70 triệu bảng nếu muốn mua Coutinho 1

Quay lại Premier League là lối thoát duy nhất cho Coutinho lúc này

Coutinho đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Bayern Munich nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy đội bóng của Đức sẽ mua đứt anh. Ngôi sao người Brazil khó cạnh tranh được vị trí ở đội bóng có nhiều sao như “Hùm xám” xứ Bavaria.

Kể từ khi chuyển tới Barcelona với giá 142 triệu bảng hồi tháng 1/2018, cầu thủ người Brazil đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng chủ sân Camp Nou và không có chỗ đứng trong đội hình của Barcelona.

Theo một diên biến khác, Man Utd cũng như các đội bóng của Premier League muốn mùa giải kết thúc vào ngày 30/6 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở châu Âu.

Ban tổ chức Premier League dự kiến sẽ họp vào ngày 17/4 để quyết định về số phận các trận còn lại của mùa giải. Một đề xuất dự kiến được đưa ra trong cuộc họp tới là giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 30/6, dù cho 92 trận còn lại có được đá đủ hay không.

Một trong số những nguyên nhân khiến các CLB muốn giải đấu kết thúc vào ngày 30/6 do họ lo ngại về tình trạng hết hạn hợp đồng của các cầu thủ vào thời điểm nói trên.

Mặc dù FIFA ra quyết định rằng các CLB có thể gia hạn hợp đồng với các cầu thủ cho đến khi mùa bóng kết thúc, tuy nhiên các đội bóng ở Anh lo ngại rằng điều này sẽ vướng phải luật hợp đồng ở xứ sở sương mù.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 24,900
  •   Tháng hiện tại 728,383
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,587