56 người Morocco thương vong trong vụ hỗn chiến khán đài

Thứ hai - 21/03/2016 17:02
56 người Morocco thương vong trong vụ hỗn chiến khán đài 56 người Morocco thương vong trong vụ hỗn chiến khán đài

Fan của Raja Casablanca nổi tiếng hiếu chiến, từng để lại nhiều điểm đen trong hồ sơ cảnh sát. Hôm qua họ đã tham gia vụ ẩu đả gây chết người với fan Chabab Rif Al Hoceima.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Raja de Casablanca và Chabab Rif Al Hoceima trên sân Mohammed V vang lên, ấn định chiến thắng 2-1 cho Raja, CĐV hai đội đã tạo ra màn hỗn chiến kinh hoàng trên khán đài.

Vụ bạo loạn bắt nguồn từ việc các nhóm CĐV đốt pháo sáng ném vào nhau. Hành vi khiêu khích đã làm bùng phát bạo lực, khiến những cái đầu nóng lao vào đấm đá rồi dùng cả pháo sáng để đánh nhau.

Đại diện tổng cục an ninh quốc gia Morocco phát biểu với báo giới: “Hai người chết trên đường đi cấp cứu và 54 người bị thương được đưa đến bệnh viện Moulay Youssef”. Ngoài ra có tổng cộng 41 CĐV quá khích bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi phá hoại.

56 người Morocco thương vong trong vụ hỗn chiến khán đài 1
Cảnh sát giải cứu các nạn nhân của vụ ẩu đả kinh hoàng. Ảnh: AP.

Tình trạng bạo lực diễn ra cực kỳ phổ biến trong bóng đá Morocco khi fan của các đội bóng kình địch luôn sẵn sàng lao vào đánh nhau nếu bị kích động. Fan của CLB Raja Casablanca là lực lượng fan hiếu chiến nhất.

Trong năm 2015, một người đàn ông thiệt mạng ở thành phố thủ phủ của Khouribga trong vụ bạo loạn giữa fan của đội địa phương và Raja Casablanca. Ngược trở về năm 2013, 200 người bị bắt sau cuộc đụng độ giữa fan Raja và đội FAR Rabat.

Raja Casablanca là đội bóng của thành phố Casablanca - thành phố lớn nhất đất nước nằm ở phía Tây Bắc của Morocco, còn Chabab Rif Al Hoceima có trụ sở tại thành phố Al Hoceima, phía bắc của quốc gia Bắc Phi này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 20,408
  •   Tháng hiện tại 775,551
  •   Tổng lượt truy cập 128,393,790