Tom Cruise đu máy bay trong "Điệp vụ bất khả thi 5"

Thứ hai - 23/03/2015 11:27
Tom Cruise đu máy bay trong "Điệp vụ bất khả thi 5" Tom Cruise đu máy bay trong "Điệp vụ bất khả thi 5"

Teaser đầu tiên của "Mission: Impossible - Rogue Nation" tiết lộ cảnh tài tử 52 tuổi đu bám ngoài máy bay ở độ cao 1520 m.

Hôm 22/3, bom tấn Điệp vụ bất khả thi 5 công bố tên chính thức là Mission: Impossible - Rogue Nation cùng teaser đầu tiên, hé lộ cốt truyện chính. Teaser bắt đầu từ lúc điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) đang gặp nạn, được một phụ nữ bí ẩn (Rebecca Ferguson thủ vai) đến cứu.

Ethan sau đó tập hợp lại đội hình gồm các điệp viên Benji, William và Luther để chiến đấu chống lại lực lượng bóng tối có tên Syndicate. "Tổ chức Syndicate có thật. Đó là một đế chế lập dị được đào tạo để tiêu diệt chúng ta", Ethan nói. Đế chế Rogue Nation là kẻ thù của tổ chức điệp viên IMF. Do đó, Ethan Hunt và đồng đội phải sát cánh lần nữa để chống thảm họa diệt vong.

Tom Cruise đu máy bay trong "Điệp vụ bất khả thi 5" 1

Trong phần mới, Tom Cruise chiến đấu trên cánh máy bay đang cất cánh.

Teaser đầu tiên dài hơn một phút của phim hé lộ những khoảnh khắc Tom Cruise phô diễn hành động mạo hiểm do anh thực hiện mà không cần trợ giúp của sao đóng thế: chiến đấu tay đôi, rượt đuổi xe motor và xe hơi trên đường cao tốc và đặc biệt chạy rồi đu người bám vào cánh chiếc Airbus A400 trong khi máy bay chuẩn bị cất cánh và hạ cánh.

"Những cảnh này đều do mình tôi đóng hết. Tôi đứng sát cạnh lốp máy bay khi chúng tôi hạ cánh. Cảnh phim có thể rợn gáy với người khác nhưng với tôi thì phấn khích", nam diễn viên chia sẻ trên USA Today. Đu máy bay, cảnh mạo hiểm kịch tính nhất trong bom tấn, cũng là hình ảnh chủ chốt trong poster chính thức của phim.

Ghi hình từ tháng 8/2014, Mission: Impossible - Rogue Nation chào đón sự trở lại của Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt và sự tham gia lần đầu tiên của các diễn viên Rebecca Ferguson và Alec Baldwin. Hai "đả nữ" Maggie Q và Paula Patton - từng đóng vai chính trong phần ba và phần bốn, không góp mặt trong dự án mới.

Tom Cruise đu máy bay trong "Điệp vụ bất khả thi 5" 2

Poster đầu tiên bom tấn "Mission: Impossible - Rogue Nation".

Trong giai đoạn quay phim, nhiều ảnh hậu trường hé lộ những cảnh hành động mạo hiểm của Tom Cruise khiến người hâm mộ phấn khích, đặc biệt cảnh nhân vật Ethan của Tom Cruise leo trèo và chiến đấu bên ngoài máy bay ở độ cao 1520 m, được thực hiện ở trường quay RAF Wittering tại Cambridgeshire, Anh. Hồi tháng 12, trong một cảnh mạo hiểm khác ở London, tài tử hạng A từng suýt đâm vào xe bus nhưng may mắn không bị thương.

Kể từ Mission Impossible đầu tiên, những pha mạo hiểm do Tom Cruise thực hiện đều tăng cấp độ. Trong phần đầu ra mắt 20 năm trước, Tom Cruise có cảnh hành động ấn tượng là đột nhập tổng hành dinh CIA từ trên trần nhà. Tới phần 4 năm 2011, Tom Cruise lại leo tòa nhà chọc trời Burj Khalifa ở Dubai.

Đạo diễn Christopher McQuarrie cho biết: "Chúng tôi luôn tăng cấp độ mạo hiểm". "Tôi khá kiệt sức nhưng loạtphim Mission Impossible lúc nào cũng có thử thách thú vị. Dường như chẳng bao giờ có đủ thời gian để làm nó", Tom Cruise phấn khích bày tỏ.

Mission: Impossible - Rogue Nation dự kiến ra mắt ngày 31/7.

* Teaser đầu tiên của Mission: Impossible - Rogue Nation

 Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 1,979
  •   Tháng hiện tại 253,797
  •   Tổng lượt truy cập 130,675,882