Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent

Thứ hai - 23/03/2015 10:59
Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent

Cậu bé Đức Vĩnh tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc tại vòng chung kết 1.

Tối 22/3 tại trường quay quận 9 (TP HCM), đêm chung kết 1 của Vietnam’s Got Talent diễn ra với sự tranh tài của 7 trong 14 tiết mục được khán giả và ban giám khảo lựa chọn từ vòng bán kết. 

Đó là nhóm Bốn chị em, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, giọng ca 7 tuổi Bích Ngọc, nhóm 6 múi Chiến binh đường phố, cặp dancer nhí Đức Huy – Thục Nhi, cây hài Huỳnh Nhu và cậu bé “Thị Mầu nhí” Đức Vĩnh.

So với 2 vòng thi trước, các tiết mục đều “lột xác” từ ý tưởng, dàn dựng, sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất của chương trình với hai lần hóa thân xuất sắc vào nhân vật Thị Mầu (hát chèo) và cô Đôi (chầu văn Cô đôi thượng ngàn), phần thi của Đức Vĩnh trong đêm chung kết khiến khán giả rất tò mò và kỳ vọng. 

Không làm bộ tứ quyền lực và khán giả thất vọng, cậu bé đã khiến tất cả mọi người phải thán phục với vai Xuý Vân trong trích đoạn trong vở chèo nổi tiếng Xuý Vân giả dại.

Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent 1
Đức Vĩnh khiến khán giả rợn người với màn hóa Xúy Vân.

Trong bài thi, Đức Vĩnh chọn diễn lại cảnh Xuý Vân cố tình giả điên dại để quyết chí chia tay chồng Kim Nham. Ngay từ khi bước ra sân khấu, các động tác múa tay, nhún chân đến liếc mắt đều được Đức Vĩnh thể hiện mềm mại, uyển chuyển. Đặc biệt, mỗi khi em cất tiếng cười vang, khán giả lại một lần phải “rợn người” theo.

Nhạc sĩ Huy Tuấn phân tích, đây là vai diễn đào pha, thức pha trộn giữa hai tính chất của đào chính và đào lệch. Đào chính là sự thuỳ mỵ, nết na, thục nữ còn đào lệch lại là sự phá phách, nổi loạn của người phụ nữ. Dù mới 8 tuổi, cậu bé chưa trải qua trường lớp đào tạo lại có thể mang đến một tiết mục rất thú vị.

Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent 2
Cậu bé 8 tuổi thể hiện sự chuyên nghiệp như một diễn viên chèo được đào tạo bài bản.

Đức Vĩnh đã nhận rất nhiều lời khen từ vị giám khảo khó tính này: “Chú nghĩ cháu có phần trình diễn kỳ diệu. Cháu đã chọn diễn một trong những trích đoạn khó nhất của chèo. Hôm nay cháu làm thực sự tuyệt vời”.

Tương tự, giám khảo Hoài Linh không ngần ngại thể hiện sự khâm phục của mình: “Con diễn mà chú tưởng một diễn viên chèo chuyên nghiệp. Thần thái của con có trong từng câu hát, có trong từng điệu bộ. Chú nghĩ trong năng khiếu bẩm sinh của con còn có sự đam mê”.

Một tiết mục cũng được trông chờ không kém trong đêm chung kết 1 là nhóm Bốn chị em Đây là nhóm được đánh giá rất cao từ bộ tứ quyền lực và là nhóm thí sinh được bấm nút vàng duy nhất góp mặt ở vòng chung kết.

Trong 2 vòng thi trước, 4 cô cậu bé luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ khi khéo léo kết hợp giữa yếu tố dân tộc truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, nhóm còn thể hiện quyết tâm của mình thông qua sự đầu tư vào đạo cụ, phong cách trình diễn lẫn độ hoành tráng của tiết mục.

Trong đêm chung kết, nhóm một lần nữa mang đến “đặc sản” của mình khi trình diễn ca khúc nhạc rock My songs know what you did in the dark nhưng lại kết hợp chơi nhạc cụ trống cái, trống sấm, đàn tì bà, đàn nhị.

Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent 3
Nhóm Bốn chị em tiếp tục mang đến "đặc sản" của mình.

Dù thể hiện một sáng tác tiếng Anh, nhưng khán giả vẫn cảm nhận được tinh thần tự hào dân tộc rực cháy trong 4 bạn trẻ. Nhóm Bốn chị em nhờ vậy tạo cho mình một màu sắc riêng, không trùng lặp với bất kỳ nhóm nhạc nào từng xuất hiện từ trước đến nay.

Huy Tuấn chia sẻ sự bất ngờ và thích thú trước sự “phá phách” của nhóm. Tuy nhiên, vị giám khảo góp ý phần chơi nhạc cụ của nhóm hơi ít nên chưa thật sự khiến khán giả thỏa mãn.

Giám khảo Thành Lộc ví nhóm như một chú rắn. Anh nói: “Mỗi lần xuất hiện, các bạn lột bỏ một cái bộ da cũ của mình để xuất hiện trong một bộ da mới óng ánh hơn, lộng lẫy hơn và 'nọc độc' nhiều hơn”. Anh đánh giá đây là tiết mục thành công.

Bé trai 8 tuổi hóa Xúy Vân giả dại tại Got Talent 4
Giám khảo Thành Lộc ví nhóm như một "chú rắn", liên tục thay mình đổi dạng.

Giám khảo Hoài Linh thú nhận muốn rơi nước mắt khi xem tiết mục này. Anh chia sẻ: “Nhìn các cháu trình diễn, chú cảm thấy rất hạnh phúc. Để tập một bài hát như thế này không đơn giản tí nào”. 

Trái ngược với ý kiến của Huy Tuấn và Thành Lộc, nam danh hài cho biết anh không cảm thấy tiếc vì nhóm không phô diễn nhiều kỹ năng chơi nhạc cụ. Thay vào đó, nhóm đã thành công khi khiến người xem không rời mắt từ đầu đến cuối.

Video

Nhóm 4 chị em chơi nhạc cụ dân tộc, hát nhạc rock

Nhóm 4 chị em chơi nhạc cụ dân tộc, hát nhạc rock.

Cùng Đức Vĩnh và nhóm 4 chị em, 5 tiết mục còn lại cùng nhau mang đến cho khán giả một bữa tiệc với nhiều bộ môn nghệ thuật đặc sắc. 

Anh chàng Mai Quốc Anh mang đến màn múa cột đẹp mắt, bay bổng. Cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc thoát khỏi hình ảnh công chúa để “máu lửa” trong ca khúc swing rock Tôi thích. 

Nhóm Chiến binh đường phố tiếp tục phô diễn thân hình lực lưỡng cùng sức mạnh cơ thể. Anh chàng Huỳnh Nhu mang đến nhiều tiếng cười với tiết mục trò chuyện hài hước cùng "ông cố". Cặp dancer nhí Đức Huy – Thục Nhi bùng nổ với màn nhảy hip hop kết hợp múa ballet.

Tập tiếp theo của Vietnam’s Got Talent mùa 3 lên sóng vào 20h ngày 29/3 trên kênh VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 2,008
  •   Tháng hiện tại 253,826
  •   Tổng lượt truy cập 130,675,911