Thí sinh giả gái tìm cơ hội diễn xuất ở gameshow

Thứ hai - 23/03/2015 15:21
Thí sinh giả gái tìm cơ hội diễn xuất ở gameshow Thí sinh giả gái tìm cơ hội diễn xuất ở gameshow

Diện đầm và trang điểm như nữ giới, chàng trai Công Tôn Nghĩa đến dự tuyển chương trình "Tôi là diễn viên".

Sáng 22/3, chương trình truyền hình thực tế "Tôi là diễn viên" tổ chức sơ tuyển vòng loại tại TP HCM. Nhà sản xuất cho biết, chương trình nhằm đào tạo và trao cho thí sinh cơ hội trở thành nhân vật trong các dự án phim. "Mỗi năm khá nhiều diễn viên trẻ được đào tạo bài bản nhưng số lượng lọt vào mắt các đạo diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay vì sức ảnh hưởng quá lớn của những ngôi sao giải trí. Bốn vòng thử thách trong gameshow sẽ tạo cho các em bản lĩnh vững vàng khi đứng trước các cơ hội casting vai diễn", vị này nói. 

Thí sinh giả gái tìm cơ hội diễn xuất ở gameshow 1

Công Tôn Nghĩa giả gái đến dự tuyển.

Buổi sơ tuyển đầu tiên đón tiếp nhiều thí sinh ở độ tuổi 16 - 40. Trong đó, Công Tôn Nghĩa, thí sinh giả gái duy nhất gây chú ý với gương mặt và ngoại hình nữ tính. Nghĩa cho hay, chính mẹ là người sắm đồ và trực tiếp trang điểm cho cậu khi đến với cuộc thi. "Với mong muốn có cơ hội đóng phim, tôi không ngần ngại thể hiện mình nếu đạo diễn yêu cầu", Nghĩa cho biết.

Một số gương mặt quen cũng tham gia như: Á quân Học viện Ngôi sao - Hoàng Yến Chibi, người mẫu Lại Thanh Hương, cựu thành viên nhóm VMusic Hồ Đức Lợi... "Dù đang quay một số phim, tôi vẫn muốn trở thành thí sinh để có cơ hội cọ xát khả năng diễn xuất của mình", Lại Thanh Hương nói.

Thí sinh giả gái tìm cơ hội diễn xuất ở gameshow 2

Lại Thanh Hương gây chú ý không chỉ bởi gu thời trang cá tính và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Ảnh: Thành Nhân.

"Tôi là diễn viên" là chương trình truyền hình thực tế giúp người tham dự thể hiện khả năng diễn xuất. Chương trình tuyển sinh từ tháng 3 cho các đối tượng từ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thí sinh phải trải qua bốn vòng: sơ tuyển, kiểm tra kỹ năng, thể hiện tài năng và biểu diễn nhạc kịch.

Giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng hợp đồng 3 năm tham gia các dự án phim của một hãng tư nhân sẽ được trao cho hai quán quân (một nam, một nữ). Lâm Lê Dũng là tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hoài An sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, diễn viên Quyền Linh đóng vai trò MC của gameshow. 

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 542
  •   Tháng hiện tại 150,791
  •   Tổng lượt truy cập 130,572,876