Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc

Thứ hai - 23/03/2015 10:54
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc

Huỳnh Nhu - thí sinh được yêu thích tại Vietnam's Got Talent mùa 3 tiếp tục có màn trình diễn rất duyên dáng trong đêm chung kết 1 diễn ra tối 22/3.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 1
Theo đuổi hình ảnh người nông dân chân chất, thật thà, ngu ngơ, Huỳnh Nhu kể lại câu chuyện chàng trai tìm được chiếc máy dạy ảo thuật. Từ đó, anh lần lượt trổ tài nói tiếng bụng kết hợp với ảo thuật, pha trộn yếu tố hài hước. Không dừng lại ở đây, anh còn có những pha chọc ghẹo giám khảo Thuý Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc rất duyên dáng.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 2
Thành Lộc nhận xét: "Mùa giải năm nay có nhiều tiết mục suất sắc, và màn trình diễn của Huỳnh Nhu là một trong số đó. Đêm nay, bạn thật sự có duyên trong phần lựa chọn kịch bản, tính giải trí rất cao. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn có mặt trong vòng chung kết”.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 3
Cô bé Bích Ngọc thay đổi hình tượng “công chúa” để chuyển sang phong cách hip hop cá tính, mạnh mẽ hơn. Chọn bài hát Tôi thích của nhạc sĩ Phương Uyên cùng tạo hình Michael Jackson, con gái ca sĩ Trang Nhung đã mang đến màn trình diễn rất đáng yêu. Không chỉ hát, lần này Bích Ngọc còn kết hợp thêm vũ đạo.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 4
Hoài Linh nhận xét ngắn gọn rằng anh thích màn trình diễn này. Anh cũng khen sự tự tin của Bích Ngọc. Nữ giám khảo duy nhất ví cô bé như búp bê cũng như dành lời khen cho giọng hát cao vút của bé.

Video

Cô bé Bích Ngọc hóa thân thành Michael Jackson

Cô bé Bích Ngọc hóa thân thành Michael Jackson.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 5
Trên nền bài hát Power of love, Mai Quốc Anh nhẹ nhàng “đùa nghịch” và di chuyển qua lại trên hai chiếc cột. Vừa di chuyển nhẹ nhàng, anh lần lượt phô diễn những động tác kỹ thuật khó của bộ môn múa cột xoạc chân, kẹp cổ, lộn ngược người. Các động tác đều đòi hỏi thể lực, sức mạnh cơ thể, độ dẻo dai, kỹ thuật.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 6
Thúy Hạnh hào hứng dành lời khen: "Sự uyển chuyển của bạn làm từng thớ thịt trên cơ thể tôi cũng muốn uyển chuyển theo". Thành Lộc đánh giá màn trình diễn của Mai Quốc Anh có sự tiến bộ vượt bậc. Nam giám khảo nhận xét: "Bạn đã đem đến cho tôi một cảm xúc về mỹ thuật tuyệt vời. Đây là tiết mục đẹp so với vòng bán kết vừa rồi".

Video

Mai Quốc Anh trình diễn múa cột

Mai Quốc Anh trình diễn múa cột.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 7
Nhóm street workout Chiến binh đường phố có màn “đốt cháy” sân khấu. Không dùng quá nhiều đạo cụ, các anh chàng 6 múi tập trung thể hiện những động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật tốt. Những màn đu xà bằng cổ, tung hứng, đung đưa người trên xà cùng cú xoay người trên cột khiến người xem rất phấn khích.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 8
Thúy Hạnh cho biết cô thích hình ảnh những chàng trai dũng mãnh thể hiện sức mạnh trên nền âm nhạc dịu dàng, lãng mạn. Thành Lộc đánh giá cao nhóm vì đã tăng độ khó của các động tác bằng cách làm chậm, khiến cơ bắp hiện rõ lên rất đẹp. Bên cạnh đó, anh cũng khen nhóm chọn trang phục đẹp, nhạc hay.

Video

Nhóm Chiến binh đường phố trình diễn thể thao đường phố

Nhóm Chiến binh đường phố trình diễn thể thao đường phố.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 9
Cậu bé Đức Vĩnh chọn diễn lại cảnh Xuý Vân cố tình giả điên dại để quyết chí chia tay chồng Kim Nham trong vở chèo kinh điển Xúy Vân giả dại. Dù 8 tuổi và không được đào tạo, nhưng các động tác múa tay, nhún chân đến liếc mắt đều được em thể hiện mềm mại, uyển chuyển. Lối hát, bật cười của em cũng khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì không khác gì nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 10
Huy Tuấn nhận xét đây là màn trình diễn kỳ diệu. Với Hoài Linh, anh đánh giá xem Đức Vĩnh trên sân khấu không khác gì diễn viên chèo có kinh nghiệm hàng chục năm. "Thần thái của con có trong từng câu hát, điệu bộ. Chú nghĩ trong năng khiếu bẩm sinh của con còn có sự đam mê nữa", nam danh hài nói.

Video

Đức Vĩnh giả dại trong vở chèo nổi tiếng

Đức Vĩnh giả dại trong vở chèo nổi tiếng.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 11
Trong hình ảnh “hai chú vẹt”, đôi vũ công nhí Đức Huy – Thục Nhi lần lượt phô diễn những điệu múa ballet đồng đều. Ngay sau đó, cặp đôi bất ngờ thay đổi trang phục để đến những vũ điệu hiphop sôi động, mạnh mẽ. Không chỉ có động tác vũ đạo đẹp mắt, cả hai còn thể hiện biểu cảm tươi sáng, đáng yêu.
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 12
Hoài Linh nhận xét đây là bài nhảy dễ thương, các động tác nhanh khó nhưng được hai cô cậu bé thể hiện rất đẹp. Thúy Hạnh dành tình cảm cho Đức Huy khi thực hiện các phần tung hứng bạn nhảy của mình. Thành Lộc ví cặp đôi nhí này như vũ công chuyên nghiệp.

Video

Đức Huy - Thục Nhi nhảy ballet, hiphop

Đức Huy - Thục Nhi nhảy ballet, hiphop.

Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 13
Nhóm Bốn chị em tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình với màn trình diễn ca khúc nhạc rock My songs know what you did in the dark kết hợp dàn nhạc cụ dân tộc trống cái, trống sấm, đàn tì bà, đàn nhị. 
Chàng trai hài hước trêu ghẹo Thuý Hạnh, Thành Lộc 14
Giám khảo Huy Tuấn bày tỏ bất ngờ và thích thú trước sự “phá phách” của nhóm. Tuy nhiên, theo anh phần chơi nhạc của của nhóm hơi ít. Giám khảo Thành Lộc ví nhóm như một chú rắn, mỗi lần xuất hiện đều thay da đổi thịt để mang đến sự mới mẻ. Anh đánh giá đây là tiết mục thành công. Hoài Linh “thú nhận” anh muốn rơi nước mắt khi chứng kiến các bạn trẻ vẫn dành tình cảm cho âm nhạc dân tộc.

Video

Nhóm 4 chị em chơi nhạc cụ dân tộc, hát nhạc rock

Nhóm 4 chị em chơi nhạc cụ dân tộc, hát nhạc rock.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
 
  •   Hôm nay 1,371
  •   Tháng hiện tại 253,189
  •   Tổng lượt truy cập 130,675,274