Chi Pu yêu Nhan Phúc Vinh trong phim mới

Thứ hai - 23/03/2015 15:29
Chi Pu yêu Nhan Phúc Vinh trong phim mới Chi Pu yêu Nhan Phúc Vinh trong phim mới

Trong phim "Vẫn có em bên đời", Chi Pu và Nhan Phúc Vinh vướng vào mối tình ngang trái. Họ luôn dằn vặt giữa lý trí và tình cảm khi đứng trước những ân oán do thế hệ trước để lại. 

Sau loạt vai diễn trong các phim điện ảnh, mới đây Chi Pu xuất hiện cùng Nhan Phúc Vinh trong phim truyền hình nói về mối quan hệ giữa các doanh nhân ngành du lịch. Trong phim, cô vào vai Trang, một tiểu thư nhà giàu với tính cách độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Cuộc gặp vô tình với Tiến (Nhan Phúc Vinh) ở sân bay khi cả hai đi du học trở về đã khiến họ cảm mến nhau. Trang trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi biết sự thật về thân phận của mình cùng mối quan hệ giữa gia đình cô và người yêu. Biết Tiến lừa dối, chỉ dùng mình làm phương tiện trả thù, Trang vẫn bao dung chờ một cái kết có hậu cho cuộc tình. 

Nói về vai diễn có nhiều trường đoạn đấu tranh nội tâm, Chi Pu cho biết, kinh nghiệm làm việc với các êkíp Thần tượng, Hương Ga, Chung cư cho cô sự tự tin trong diễn xuất. "Tôi rất thích tính cách nhân vật. Nó tạo nên cảm xúc giúp tôi nhập vai tốt hơn", Chi Pu nói.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, trong phim, cô có khá nhiều cảnh quay lãng mạn cùng Nhan Phúc Vinh. "Lúc đầu, tôi hơi ngượng ngùng ở những cảnh khóa môi với bạn diễn. Thái độ làm việc nghiêm túc của anh Vinh cùng khung cảnh đẹp như mơ lúc đó kéo tôi trở lại với nhân vật", Chi Pu nhớ lại.

Chi Pu yêu Nhan Phúc Vinh trong phim mới 1

 Trong phim, Chi Pu có nhiều cảnh lãng mạn với Nhan Phúc Vinh.

Với Vẫn có em bên đời, Nhan Phúc Vinh đảm nhận một vai diễn khá nặng ký. Anh vào vai Tiến, một chàng trai thông minh, hào hoa, nhạy bén trong kinh doanh. Tiến chấp nhận làm mọi điều để thực hiện ý định trả thù cho gia đình. Khi biết người mình yêu là con gái của kẻ thù, Tiến bị giằng xé giữa mục đích trả thù với tình cảm cá nhân. Nhân vật của Nhan Phúc Vinh mang hai gương mặt thiện - ác song hành trong suốt các cảnh quay, đối lập với hoàn toàn với vẻ bao dung, nhân ái của nhân vật do Chi Pu thủ vai. Nhan Phúc Vinh cho cho hay đây là vai diễn cho anh nhiều trải nghiệm cảm xúc. Ngoài lợi thế về ngoại hình, nam diễn viên cố gắng phát huy biểu cảm gương mặt, ánh mắt trong các phân đoạn mô tả nội tâm nhân vật. 

Vẫn có em bên đời còn có sự góp mặt của diễn viên Đoàn Thành Tài, Thủy Cúc, Hoàng Mai Anh, NSƯT Lê Thiện, Bá Sơn... Phim lên sóng từ ngày 20/3. 

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 212
  •   Tháng hiện tại 150,461
  •   Tổng lượt truy cập 130,572,546