‘Điệp vụ bất khả thi 5’ tấn công phòng vé ngay mùa hè

Thứ ba - 27/01/2015 13:24
‘Điệp vụ bất khả thi 5’ tấn công phòng vé ngay mùa hè ‘Điệp vụ bất khả thi 5’ tấn công phòng vé ngay mùa hè

Phần năm của loạt phim hành động bom tấn với sự tham gia của Tom Cruise sẽ được phát hành sớm hơn năm tháng so với dự kiến ban đầu.

Paramount vừa thông báo hãng sẽ phát hành Mission: Impossible 5 từ ngày 31/7 thay vì ngày lễ Giáng sinh như kế hoạch ban đầu. Như vậy, bộ phim hành động bom tấn mới của Tom Cruise sẽ ra rạp sớm hơn năm tháng so với dự kiến.

‘Điệp vụ bất khả thi 5’ tấn công phòng vé ngay mùa hè 1
Khán giả được gặp lại nhân vật Ethan Hunt của Tom Cruise sớm hơn nămtháng so với dự kiến.

Phần 5 của Mission: Impossible tiếp tục chứng kiến Tom Cruise thủ vai chính là điệp viên Ethan Hunt. Phim do đạo diễn Christopher McQuarrie thực hiện và được khởi quay từ tháng 8 năm ngoái tại Vienna, nước Áo. Tuy nhiên, toàn bộ thông tin về cốt truyện của Mission: Impossible 5 tới lúc này vẫn hoàn toàn được giữ kín.

Được đẩy sớm phát hành những năm tháng, Mission: Impossible 5 sẽ tránh được nhiều đối thủ nặng ký tại phòng vé dịp cuối năm như tập phim mới về điệp viên 007 mang tựa đề Spectre, phần cuối của The Hunger GamesMockingjay - Part II và siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens. Lúc này, bên cạnh Mission: Impossible 5, các cụm rạp dự kiến đón ba bộ phim khác vào ngày 31/7 gồm Southpaw, Selfless và phiên bản làm lại của Point Break.

Tập bốn của loạt Điệp vụ bất khả thi mang tên Mission: Impossible - Ghost Protocol do Brad Bird thực hiện, ra mắt hồi tháng 12/2011 và thu gần 700 triệu USD từ các phòng vé toàn cầu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 17,329
  •   Tháng hiện tại 17,329
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,507