Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ

Thứ ba - 27/01/2015 12:09
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ

Bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đã lăng xê thành công cậu bé diễn viên Trần Kha Phàm khi cùng chia vai Lý Trị với Lý Trị Đình.

Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 1
Sinh năm 2001, Trần Kha Phàm hiện là sao nhí đang rất được chú ý ở Trung Quốc sau khi tham gia bộ phim đình đám Võ Mỵ Nương truyền kỳ với vai nhân vật Lý Trị lúc nhỏ.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 2
Nhiều người khen đạo diễn Cao Dực Tuấn đã khéo chọn vì cậu bé người Thượng Hải rất giống tài tử Lý Trị Đình. “Giống đến 90%, trông cứ như anh em ruột vậy”- khán giả nhận xét.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 3
Chia sẻ về vai diễn của mình, Trần Kha Phàm cho biết vì là lần đầu tiên đóng phim cổ trang nên gặp khá nhiều khó khăn, như cử chỉ và cách nói chuyện của người xưa luôn phải từ tốn, trong khi cậu lại hiếu động. Trần Kha Phàm kể, khi nhìn thấy tạo hình Thái tử ở phòng hóa trang, cậu không khỏi buồn cười: “Tôi không nhận ra mình”.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 4
Tuy chỉ xuất hiện ngắn nhưng gương mặt đẹp trai, lanh lợi của Trần Kha Phàm đã kịp ghi vào bộ nhớ của khán giả, đặc biệt là các cô gái 10x. Trang mạng xã hội cá nhân của cậu từ vài trăm fan chỉ sau một đêm đã nhảy lên gần 20 ngàn.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 5
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 6
Ngoài việc được khán giả biết đến, điều khiến Trần Kha Phàm vui nhất khi tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ là được “kết bạn” với Phạm Băng Băng: “Chị ấy dễ thương vô cùng! Trong những cảnh diễn chung, chị ấy quan tâm tôi như một người mẹ chăm con vậy”.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 7
Trước khi trở thành Lý Trị, Trần Kha Phàm từng đóng bộ phim truyền hình đề tài gia đình mang tên Hài nộ. Trong tác phẩm này, cậu là Lưu Hoan Hoan, “nạn nhân” của cuộc chiến tranh giành quyền dạy dỗ của cha mẹ.
Chuyện thú vị về diễn viên nhí đóng vai Lý Trị lúc nhỏ 8
Hiện tại, Trần Kha Phàm là gương mặt đắt show quảng cáo và được nhiều đạo diễn để mắt tới. Song, với cậu bé vừa bước sang tuổi 14, chuyện học hành vẫn là quan trọng nhất nên chưa nhận vai nào mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 23,653
  •   Tháng hiện tại 23,653
  •   Tổng lượt truy cập 128,621,831