3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB

Thứ ba - 27/01/2015 12:09
3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB 3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB

Dù “yêu nhau” trên phim cổ trang, phim hiện đại hay phim vượt thời gian, Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà vẫn thu hút khán giả.

Thăng Bình công chúa

Hóa thân vào nhân vật cùng tên trong bộ phim được sản xuất năm 1997, Quan Vịnh Hà thể hiện thành công hình ảnh nàng công chúa thông minh, xinh đẹp, văn võ song toàn. Trong khi đó Âu Dương Chấn Hoa biến mình thành chàng trai Quách Ái yêu đời, vui tính và học vấn uyên bác. Cả 2 đến với nhau sau nhiều gian nan trắc trở, minh chứng rõ nét cho một tình yêu không phân biệt địa vị, giai cấp. 

3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB 1
Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà trong câu chuyện tình yêu của Thăng bình công chúa cách đây 18 năm.

Tham gia Thăng Bình công chúa, tuy lần đầu tiên đóng chung nhưng Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa đã nhanh chóng bắt được nhịp diễn, kẻ tung người hứng rất ăn ý, tạo nên một cuộc tình vừa lãng mạn vừa tràn ngập tiếng cười. Tác phẩm này đã đưa đôi diễn viên này lên hàng ngôi sao trên màn ảnh nhỏ TVB và ngay trong năm đó, TVB tiếp tục tạo điều kiện để họ “yêu thêm một lần nữa” trong bộ phim Mỹ vị thiên vương.

Lực lượng phản ứng

Là một series phim cảnh sát nổi tiếng từ năm 1998 đến 2004, Lực lượng phản ứng quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của TVB trong suốt 4 phần. Mặc dù chỉ kết hợp trong phần I và phần II, nhưng chính đôi bạn diễn “thân như tình nhân” Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà đã tạo nên sức hút của tác phẩm dài hơi này. 

3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB 2
Lực lượng phản ứng là dấu son đỏ trong sự nghiệp của cả Âu Dương Chấn Hoa lẫn Quan Vịnh Hà.

Với nhân vật Chu Tố Nga, Quan Vịnh Hà không chỉ thành công khi thể hiện hình ảnh nữ cảnh sát cương nghị, hết mình vì công việc, mà còn ghi điểm bằng sự đảm đang giản dị trong cuộc sống thường nhật khi trở về vai trò của một bà nội trợ. Còn về phía Âu Dương Chấn Hoa, khán giả không thể nào quên một Trần Tiểu Sanh dỉ dỏm, tài năng và đặc biệt luôn biết cách mang đến tiếng cười cho người xem.

Series phim là một loạt các vụ án, song những phân cảnh tình cảm của 2 nhân vật chính lại có vẻ khiến người xem thích thú hơn. Điều đặc biệt là dù “rất tình” khi diễn chung, song Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà lại chưa từng xuất hiện tin đồn phim giả tình thật.

Tam thế duyên

Sau những màn kết đôi ăn ý trong các bộ phim cuối thập niên 90 ở thế kỷ trước, Quan Vịnh Hà "|bỏ rơi" Âu Dương Chấn Hoa, tạm lui vào hậu trường để thực hiện thiên chức của người phụ nữ với chồng và con. Mãi đến năm 2013, Quan Vịnh Hà mới chịu tái xuất cùng Âu Dương Chấn Hoa trong tác phẩm trải dài suốt 3 thời đại Tam thế duyên, được người hâm mộ đón nhận rất nồng nhiệt. 

3 bộ phim làm nên tên tuổi cặp đôi vàng TVB 3
Gặp lại trong Tam thế duyên (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h), Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà vẫn “rất tình” như mới hôm qua.

Với Tam thế duyên, chuyện tình của họ phải chịu nhiều trắc trở từ thời hiện đại, đến thời Tống và thập niên 60. Mỗi giai đoạn là mỗi câu chuyện với những nhân vật hoàn toàn khác biệt đòi hỏi Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa phải biến hóa linh hoạt với từng tình huống tạo nên kịch tính, cũng như sự gắn kết để người xem hình dung được mấu chốt chung của “một chuyện tình, ba kiếp nhân duyên”.

Tam thế duyên là bộ phim đánh dấu nhiều bước ngoặt thú vị khi Âu Dương Chấn Hoa lần đầu đảm trách vai Bao Chửng, còn Quan Vịnh Hà cũng lần đầu được hóa thân thành nhân vật vợ trùm giang hồ. Chính họ đã đưa tác phẩm vào Top 10 phim ăn khách nhất TVB 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 6,479
  •   Tháng hiện tại 6,479
  •   Tổng lượt truy cập 128,604,657