"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn

Thứ ba - 27/01/2015 05:38
"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn "Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn

Sau nửa tháng phát sóng, bom tấn chuyển thể "Bên nhau trọn đời" đã đi đến hồi kết. Với kết thúc ngọt ngào, viên mãn và tròn trịa, phim đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng khán giả.

Được coi là một trong những dự án phim truyền hình đáng chú ý nhất dịp cuối năm 2014, đầu năm 2015, Bên nhau trọn đời được dân tình chú ý, theo sát ngay từ khi mới bắt đầu casting. Tối 25/1, bộ phim đã phát sóng 2 tập cuối 31 và 32, chính thức khép lại chặng đường của cặp đôi Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh trên màn ảnh nhỏ.

"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 1
Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Thâm - Sênh khiến khán giả vẫn chưa hết ngất ngây.

Bộ phim bám khá sát với nguyên tác nên không có quá nhiều chi tiết thắt nút, giật gân, nhưng khán giả vẫn nhận được nhiều bất ngờ thú vị. Điều đặc biệt nhất đến từ Lộ Viễn Phong và Tiêu Tiêu – cặp đôi không có thật trong cuốn truyện gốc của Cố Mạn. Ở những tập trước, sau khi phát hiện có bầu sau cuộc say quên trời đất, Viễn Phong và Tiêu Tiêu đã quyết định sẽ cưới nhau. Tuy nhiên, nàng người mẫu đắt giá không thoải mái về vấn đề này. Cô không muốn ràng buộc Viễn Phong chỉ vì đứa con.

"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 2
Tiêu Tiêu nhận được kết quả mình chưa hề có thai.

Vấn đề lên đỉnh điểm khi cả hai đi khám bác sĩ và phát hiện que thử thai lần trước có vấn đề, thật ra Tiêu Tiêu chưa hề có thai. Thoát khỏi áp lực “cưới chạy”, hai người dần cởi mở, thoải mái hơn. Cũng từ đây, chàng phóng viên ảnh và cô người mẫu nhận thấy mình có tình cảm thật sự với đối phương, chứ không phải bị ép buộc gì.

"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 3
Gia đình hạnh phúc của Viễn Phong và Tiêu Tiêu.

Cô em họ Hà Dĩ Mai cũng đã tìm được một nửa đích thực của mình. Đối tượng không phải ai xa lạ, chính là Trương Tục – anh chàng cô từng quen biết trong một lần đi quay chương trình. Hai năm sau đó, Dĩ Mai chính thức trở thành cô dâu xinh đẹp, lên xe hoa về làm người nhà họ Trương.

"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 4
Cô dâu xinh đẹp Dĩ Mai tìm được một nửa đích thực của mình.

Cuộc sống hạnh phúc của Dĩ Thâm – Mặc Sênh dưới sự thể hiện của hai diễn viên Chung Hán Lương – Đường Yên được nhận xét là “không thể hoàn hảo hơn”. Sau khi kết hôn hai năm, vợ chồng Dĩ Thâm hạ sinh bé Hà Chiếu, có một kết cục viên mãn.

"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 5
Hạnh phúc đáng ghen tị của cặp vợ chồng son.
"Bên nhau trọn đời" khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn 6
Bên nhau trọn đời đã có cái kết như mơ.

Rating 2 tập cuối của Bên nhau trọn đời đạt mức 1,631%, cao nhất từ khi phim mới lên sóng đến nay. Tuy nhiên, phim vẫn khá lép vế so với bom tấn cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Ở đài Hồ Nam, phim của Phạm Băng Băng vẫn đang dẫn đầu cách biệt với con số 3,264%.

Sau khi phát sóng hai tập cuối này, nhà sản xuất sẽ còn hai tập đặc biệt nữa lên sóng vào ngày 27 và 28/1, được cho là dựa theo ngoại truyện, kể về tâm sự của Dĩ Mai cũng như nỗi lòng của Dĩ Thâm những ngày Mặc Sênh đi Mỹ.

Ngoài những lời khen tặng, phim vẫn còn một số hạt sạn nhỏ như việc bối cảnh quá nghèo nàn hay quảng cáo sản phẩm lộ liễu. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của dàn diễn viên, đặc biệt là hai nhân vật chính, cùng nội dung ngọt ngào lãng mạn, đây được coi là một món ăn "ngon, bổ" dành cho những tâm hồn mơ mộng, tìm kiếm một điều diệu kỳ đặc biệt trong tình yêu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 9,057
  •   Tháng hiện tại 9,057
  •   Tổng lượt truy cập 128,607,235