Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi

Thứ ba - 27/01/2015 15:47
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi

Trong phim "Siêu nhân X", người đẹp này đã tự mình thực hiện các cảnh quay hành động, nguy hiểm.

Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 1
Hơn một năm kể từ khi trở thành quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2013, Diệp Lâm Anh đã có những hoạt động nổi bật và dày đặc để phủ rộng hình ảnh cũng như chứng tỏ khả năng của mình. Một trong những hoạt động đó chính là việc tham gia bộ phim Siêu nhân X của đạo diễn mát tay Nguyễn Quang Dũng.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 2
Trong bộ phim này, Diệp Lâm Anh vào vai Thủy Tiên - bạn gái của tướng cướp Phạm (Phạm Anh Khoa đóng). Sau khi băng cướp bị siêu nhân (Ngô Kiến Huy) tóm gọn, Thủy Tiên đã đến gặp ông Tiền (NSƯT Việt Anh) cầu cứu sự giúp đỡ. Từ đó, cô trở thành một phần quan trọng của kế hoạch loại bỏ siêu nhân khỏi thế giới.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 3
Vào vai diễn này, Diệp Lâm Anh vừa có dịp khoe được vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của mình trong những bộ trang phục da ôm sát cơ thể, vừa thể hiện cá tính cùng sự mạnh mẽ của mình trong nhiều pha hành động, đánh đấm đẹp mắt.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 4
Diệp Lâm Anh chia sẻ, để thực hiện được những pha hành động mạo hiểm như trong phim, cô đã tập luyện võ thuật, làm quen với việc nhào lộn, bay nhảy trong không trung liên tiếp 4 tháng trước khi bấm máy , 
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 5
Dù vất vả, nhưng với người đẹp này, đây là một vinh dự và may mắn khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chọn vào một vai có nhiều đất diễn trong lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 6
Trong nhiều cảnh có nguy cơ chấn thương cao, dù đã được yêu cầu nhờ diễn viên đóng thế nhưng Diệp Lâm Anh luôn muốn tự mình thực hiện. Do đó, cô không tránh khỏi những trầy xước, bầm dập và thậm chí là chấn thương vì diễn quá sung. Trong một cảnh quay cùng 16 cascadeur, cô đã vô tình tự đấm vào mặt mình đến chảy máu mũi.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 7
Hiện tại, với vai trò thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6, Diệp Lâm Anh đang tăng tốc tập luyện cho liveshow tiếp theo. Cô đang rất lo lắng về việc bạn diễn Zhivko có thể đồng hành tiếp tục được cùng chương trình hay không sau khi anh bị chấn thương chân phải trong đêm liveshow 3 diễn ra cuối tuần vừa qua.
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 8
Bên cạnh Diệp Lâm Anh, bộ phim Siêu nhân X còn quy tụ dàn diễn viên ăn khách. Ngô Kiến Huy được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả sau Chàng trai năm ấy, Phạm Anh Khoa xuất hiện với tạo hình độc đáo. 
Diệp Lâm Anh tự đấm vào mặt đến chảy máu mũi 9
Vai diễn của Phương Thanh lại sở hữu khả năng khá phi thường khi có thể tự tay xoay vòng 2 tên đàn ông lực lưỡng, còn Thanh Hằng sẽ vào vai một tiểu thư kiêu sa và chảnh chọe. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Ất Mùi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 54
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 52
 
  •   Hôm nay 20,222
  •   Tháng hiện tại 20,222
  •   Tổng lượt truy cập 128,618,400