Xa Thi Mạn tái hợp Trần Hào trong chuyện tình "đũa lệch"

Thứ ba - 27/01/2015 23:55
Xa Thi Mạn tái hợp Trần Hào trong chuyện tình "đũa lệch" Xa Thi Mạn tái hợp Trần Hào trong chuyện tình "đũa lệch"

Nếu trong "Công chúa giá đáo", khán giả bị ấn tượng bởi sự hài hước kiểu oan gia, thì trong "Tứ giác tình yêu", Xa Thi Mạn và Trần Hào lại mang đến cảm xúc ngọt ngào xen cay đắng.

Chuyện tình màn ảnh của cặp đôi Trần Hào – Xa Thi Mạn đã trở nên quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong những năm gần đầy, liên tiếp các dự án đình đám đều được gắn với tên tuổi hai ngôi sao này. Từ Công chúa giá đáo cho đến Thiên và địa, Tứ giác tình yêu, Trần Hào và Xa Thi Mạn đều chứng minh khả năng kết hợp vô cùng ăn ý. Nếu trong Công chúa giá đáo, khán giả bị ấn tượng bởi sự hài hước kiểu oan gia thì Tứ giác tình yêu lại mang đến cảm xúc vừa ngọt ngào vừa cay đắng.

Tứ giác tình yêu xoay quanh 4 câu chuyện tình yêu thời hiện đại được khắc họa thú vị, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, phản ánh quan điểm tình yêu của giới trẻ thời nay. Đó là mối tình “đũa lệch” giữa ngôi sao quốc tế và anh chàng nhân viên giao hàng bình thường, giữa tay chơi “sát thủ tình một đêm” và nữ luật sư cá tính, hay chuyện tình nàng chân dài yêu chàng nấm lùn, hay ông mai yêu bà mối.

Trong đó, thu hút sự chú ý của khán giả nhất là chuyện tình của Ái Dao - Chấn Đông. Đồng Ái Dao (Xa Thi Mạn đóng) là một ngôi sao nổi tiếng. Vì muốn thoát khỏi sự quấy nhiễu của scandal, cô đã lợi dụng fan ruột là Dư Chấn Đông (Trần Hào đóng) để ngụy tạo hình tượng thân thiện. Để rồi tình cảm chân thành của Chấn Đông đã khiến Ái Dao rung động. Dù đó chỉ là màn kịch che mắt mọi người nhưng tận đáy lòng cô không muốn rời xa anh.

Xa Thi Mạn tái hợp Trần Hào trong chuyện tình "đũa lệch" 1
Cặp đôi nhiều duyên nợ Xa Thi Mạn và Trần Hào tiếp tục chinh phục khán giả với chuyện tình đũa lệch.

Với Tứ giác tình yêu, Trần Hào tiếp tục chứng minh khả năng “xử đẹp” những dạng vai hài hước khi thủ vai fan trung thành Dư Trấn Đông còn Xa Thi Mạn gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục biến hoá với hình tượng ngôi sao nổi tiếng thế giới Đồng Ái Dao trong mô típ chuyện tình “tiểu thư và kẻ lang thang”.  

Hoá thân vào vai 3 đôi uyên ương còn lại cũng là những cái tên gây chú ý như nam diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB 2006 - Huỳnh Đức Bân, Hoa đán một thời - Giang Hân Yến, Hoa hậu Hong Kong 2005 - Diệp Thuý Thuý, Vi Gia Hùng, Kim Cương, Giản Mộ Hoa.

Khắc họa cảm xúc lãng mạn, nhẹ nhàng pha lẫn nhiều tình tiết hài hước nhấn nhá trong các câu chuyện tình yêu đa dạng, đồng thời chuyển tải nhiều thông điệp đáng suy ngẫm, Tứ giác tình yêu là bộ phim ý nghĩa dành cho những ai sắp, đã và đang bước vào ngưỡng cửa tình yêu. Bên cạnh đó, phim cũng hé lộ những góc khuất, chiêu trò đằng sau ánh hào quang của nền công nghiệp giải trí, mang đến cái nhìn cảm thông với những “người của công chúng”, bị vây quanh bởi thị phi, không thể hành động theo ý muốn của mình.

Phim sẽ được phát sóng lúc 17h từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/2 trên VTC1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 19,919
  •   Tháng hiện tại 55,467
  •   Tổng lượt truy cập 128,653,645