‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho ăn khách nhất Hàn Quốc

Thứ ba - 27/01/2015 16:19
‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho ăn khách nhất Hàn Quốc ‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho ăn khách nhất Hàn Quốc

“Gangnam Blues” vừa nhận quyết định cấm chiếu ở thị trường Việt Nam, nhưng lại chính là bộ phim ăn khách nhất cuối tuần qua tại quê nhà Hàn Quốc.

Bộ phim Gangnam Blues của đạo diễn Yoo Ha và tài tử Lee Min Ho không thể đến Việt Nam từ ngày 30/1 như dự kiến do không qua được cửa kiểm duyệt. Song, đây lại chính là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tại phòng vé Hàn Quốc trong cuối tuần qua, bất chấp việc phải đối mặt với bom tấn hoạt hình Big Hero 6 của Disney.

Từ ngày 23 tới 25/1, Gangnam Blues dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc, chiếm tới 26,9% tổng số lượng vé bán ra và thu về hơn 7,6 triệu USD. Dù mất thị trường Việt Nam nhưng bộ phim của hãng Showbox/Mediaplex dự kiến sẽ được khởi chiếu tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á trong thời gian tới. Trong tháng 2, Gangnam Blues cũng sẽ tham dự Hội chợ phim châu Âu, một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Liên hoan phim Quốc tế Berlin.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho ăn khách nhất Hàn Quốc 1
Gangnam Blues của Lee Min Ho ăn khách nhất trong tuần đầu tiên ra mắt, đánh bại Big Hero 6.

Đây là bộ phim kể về tình bạn thăng trầm giữa hai chàng trai trẻ trong thập niên 1970 đầy biến động ở Seoul, Hàn Quốc. Từ chỗ là bạn thân, hai người trở thành những kẻ đứng ở hai phe chiến tuyến trong cuộc xung đột giành giật đất đai tại khu Gangnam. Gangnam Blues cũng là tác phẩm khép lại “bộ ba phim đường phố” của đạo diễn Yoo Ha sau những Once Upon a Time in High School (2004) và A Dirty Carnival (2006).

Theo sát Gangnam Blues là tác phẩm hoạt hình bom tấn Big Hero 6, với 24,6% lượng vé và doanh thu 6,32 triệu USD. Đây được coi là con bài chiến lược tiếp theo của xưởng hoạt hình Disney tại thị trường Hàn Quốc, nơi vốn rất ưu ái Frozen của họ hồi năm ngoái. Big Hero 6 cũng được nhiều người dân kim chi dành cho sự quan tâm đặc biệt khi có sự tham gia lồng tiếng của Daniel Henney, tài tử người Mỹ gốc Hàn.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho ăn khách nhất Hàn Quốc 2
Với hơn 12 triệu lượt vé, Ode to My Father hiện là phim ăn khách thứ tám trong lịch sử Hàn Quốc.

Sau khi dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc năm tuần liên tiếp, bộ phim tâm lý gia đình Ode to My Father tụt xuống thứ ba, nhưng vẫn duy trì số lượng khán giả ổn định khi chiếm tới 18,4% tổng số vé bán ra cuối tuần qua. Tính đến thời điểm hiện tại, Ode to My Father có doanh thu lên đến 86,27 triệu USD, tương đương hơn 12 triệu lượt xem và vượt qua Haeundae để trở thành tác phẩm đạt lượng người xem cao nhất trong sự nghiệp đạo diễn JK Youn. Bộ phim hiện cũng đứng thứ tám trong danh sách các phim Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại.

Khán giả Việt tái ngộ Lee Seung Gi qua 'Yêu phải đồ dở hơi'

“Chàng rể quốc dân” sắm vai chính bên cạnh người đẹp Moon Chae Won trong bộ phim hài lãng mạn có tên “Love Forecast - Yêu phải đồ dở hơi”.

Một cái tên đáng chú ý khác tại Hàn Quốc lúc này là Love Forecast của bộ đôi Lee Seung Gi và Moon Chae Won, tụt hai bậc xuống vị trí thứ tư. Bộ phim hài tình cảm mới đến từ đạo diễn Park Jin Pyo sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 30/1 tới dưới tựa đề Yêu phải đồ dở hơi.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 17,289
  •   Tháng hiện tại 17,289
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,467