Tuyệt chiêu giúp cô nàng “siêu gầy” tăng cân tự tin đi biển.

Thứ tư - 14/06/2017 12:20
Tuyệt chiêu giúp cô nàng “siêu gầy” tăng cân tự tin đi biển. Tuyệt chiêu giúp cô nàng “siêu gầy” tăng cân tự tin đi biển.

Là con gái, ai chẳng muốn khi đi biển được khoác lên mình bộ áo tắm sexy và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu thân hình “chuẩn” để tự tin mặc bikini, nhất là những người gầy như tôi.

Tôi năm nay 25 tuổi, ngay từ nhỏ tôi đã sở hữu thân hình gầy còm, ốm yếu (1m60 mà chỉ nặng có 41kg). Và cái biệt danh “thánh gầy” cứ đeo đẳng tôi suốt từ khi học cấp 2. Vốn dĩ tôi là đứa ăn rất nhiều, các anh chị còn gọi tôi là “cái thùng không đáy”, nhưng vẫn không tăng cân được. Chưa kể, tôi hay đau ốm vặt, cứ mỗi lần ốm dậy nhìn tôi thảm hại vô cùng: mặt hóp lại, da dẻ nhăn nhúm, gân xanh nổi chằng chịt…

Thương tôi, mẹ cũng lo lắng cho tôi lắm. Mẹ tìm đủ các loại thuốc: từ thuốc nam, thuốc bắc, sữa tăng cân, thuốc bổ, … cho tôi dùng nhưng cân nặng của tôi vẫn chẳng nhúc nhích được tí nào. Vì gầy, tôi luôn mặc cảm, tự ti về bản thân, ít giao tiếp với mọi người. Mỗi lần lớp hay trường tổ chức đi chơi là tôi tìm mọi cách né tránh.

Tuyệt chiêu giúp cô nàng “siêu gầy” tăng cân tự tin đi biển. 1

Cô nàng “thánh gầy” như tôi đã tăng cân thành công tự tin đi biển

Ra trường đi làm, tôi lại càng cảm thấy cái sự gầy của mình thiệt thòi quá. Tôi cũng làm được việc, sếp cũng quý, nhưng khổ nỗi mỗi khi có dự án lớn cần đi công tác xa sếp thì lại sợ tôi không đủ sức khỏe. Nên lại gạt tôi ra ngoài. Chưa kể, mỗi buổi sáng đi làm tôi mất nhiều thời gian về việc chọn quần áo, không biết mặc cái gì cho đẹp, vì cái gì cũng rộng thùng thình như quần áo đi mượn.

Buồn nhất là cứ đến dịp đi nghỉ mát của công ty, tôi chả bao giờ dám diện bikini, xuống biển vẫn mặc quần đùi, áo phông bình thường. Mặc dù bản thân là đứa rất thích biển. Nhìn đồng nghiệp mặc những bộ bikini gợi cảm, quyến rũ mà tôi thấy tủi thân vô cùng.

Rồi may mắn cũng đến với tôi khi tôi gặp Hoàng – anh chàng kỹ sư mới của công ty. Ngay lần đầu tiên gặp Hoàng tôi đã thấy ở anh có một cái gì đó rất gần gũi. Tôi và Hoàng hay nói chuyện với nhau. Dần dần tôi bắt đầu có tình cảm với Hoàng nhưng rồi nhìn lại bản thân tôi lại buồn. Chắc Hoàng chẳng bao giờ để ý đến một cô gái gầy yếu như tôi.

Một hôm Hoàng hẹn tôi đi uống cafe, khi tới anh đưa cho tôi hộp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina. Anh bảo “em uống thử đi, nó sẽ giúp em tự tin hơn đấy”. Nghe anh nói vậy tôi thấy rất vui vì được anh quan tâm, anh cho thêm tôi quyết tâm phải tăng cân bằng mọi cách.

Tôi quyết định lập cho mình một kế hoạch tăng cân thật khoa học. Hàng ngày, tôi dành thời gian luyện tập thể thao, ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm. Đặc biệt, không ngày nào tôi quên dùng Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina.

Sau 1 tháng, tôi cảm thấy người khỏe hơn, buổi sáng ngủ dậy không bị uể oải, các trận ốm vặt thưa hẳn, ăn uống ngon miệng, mọi người cũng khen tôi dạo này da dẻ đẹp hơn. Đến tháng thứ 3, ai gặp tôi cũng khen tôi: “sao dạo này béo thế”, “dạo này béo lên nhìn xinh thế”. Nghe mọi người khen mà tôi sung sướng vô cùng. Tôi quyết định đứng lên bàn cân, thật bất ngờ, tôi tăng 7kg trong vòng 3 tháng, điều mà từ trước tới giờ không bao giờ tôi dám nghĩ tới.

Tôi gọi điện thoại ngay cho Hoàng để thông báo và cám ơn anh. Lúc này anh mới chia sẻ với tôi là trước đây anh cũng gầy như tôi, cũng luôn mặc cảm, tự ti về bản thân. Nhưng từ ngày biết đến Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina, anh đã tăng cân thành công và có ngoại hình như bây giờ. Nên khi nhìn thấy tôi, anh hiểu tôi cũng như anh đã trải qua những tháng ngày mặc cảm nên muốn giúp tôi vượt qua mặc cảm về ngoại hình của mình. Và anh còn cười bảo tôi: “Phải mập lên thì đi bên cạnh anh mới tự tin em nhỉ?”. Nghe anh nói thế tôi vô cùng hạnh phúc vì biết rằng anh cũng đang để ý đến tôi.

Sau bao năm cố gắng, vất vả uống đủ các thứ trên đời mà không tăng được cân, nhưng cuối cùng tôi cũng tăng cân thành công với Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina. Hè đến rồi, tôi sẽ không còn phải mặc cảm với thân hình mình khi ra biển nữa. Công ty tôi năm nay tổ chức đi Nha Trang, tôi đã tự tin cùng các chị đồng nghiệp đi chọn cho mình 2 bộ bikini quyến rũ để diện trong dịp này.

Thực sự cảm ơn anh, cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã giúp tôi lột xác, tự tin diện bikini khi đi biển, được thỏa sức thực hiện niềm đam mê với biển của mình. Tôi cũng xin chia sẻ địa chỉ mua hàng để các bạn tiện liên hệ nhé! Chúc các bạn thành công!

Website: http://www.taomattroi.com/ – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: Số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 19,959
  •   Tháng hiện tại 723,442
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,646