Lấy vợ xinh nhưng chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi sinh con

Thứ tư - 14/06/2017 12:26
Lấy vợ xinh nhưng chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi sinh con Lấy vợ xinh nhưng chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi sinh con

Người đàn ông điều tra ngọn nguồn và sau khi biết được sự thật, anh ta đòi ly hôn ngay lập tức.

Gặp lại cô giáo "khó yêu" của chương trình Bạn muốn hẹn hò

5 lý do khiến phụ nữ ngoại tình ngày càng nhiều

Đây là 5 cô gái xinh đẹp thành danh từ Miss Teen

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang hướng sự chú ý của mình đến một vụ ly hôn đặc biệt, người đâm đơn ly hôn là anh chồng, lý do là vợ đã lừa đảo tình cảm của anh ta.

Lấy vợ xinh nhưng chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi sinh con 1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này tên Phùng Kiến, anh ta quyết định lôi vợ của mình ra tòa ly hôn vì nguyên nhân vợ quá xấu. Tuy nhiên, khi ra tòa, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và nghi ngờ Phùng Kiến vì dù mới nhìn hay nhìn kỹ, vợ của Phùng Kiến rất xinh đẹp.

Trên thực tế, theo nhận xét của nhiều người, vợ của Phùng Kiến xinh xắn, dễ nhìn chẳng kém gì những cô hot girl trên mạng. 

Tuy nhiên đi sâu vào mâu thuẫn thì mọi người mới hiểu được nỗi niềm của ông chồng. Cụ thể, Phùng Kiến trước đây vừa gặp đã đổ gục trước nhan sắc của vợ mình. Trải qua thời gian theo đuổi dài hơi, cuối cùng cũng cưới được cô vợ xinh đẹp mỹ miều, anh ta cực kỳ vui vẻ. 

Đáng tiếc, thời gian vui vẻ không được bao lâu. Đến khi con gái nhỏ ra đời, là người cha chu đáo, Phùng Kiến chăm sóc tận tụy, không để vợ lo lắng. Tuy vậy, có một vấn đề nhỏ, con gái đẻ ra không hề giống mẹ, cũng chẳng giống bố. 

Còn nhỏ thì anh không bận tâm vì trẻ con mới đẻ đều mặt đỏ, đường nét chưa thành hình. Nhưng theo thời gian, Phùng Kiến nhận ra, con gái càng lớn càng "xấu kỳ lạ", không được thừa hưởng bất kỳ nét đẹp nào từ mẹ và bố. 

Nghi ngờ vợ lừa dối mình, Phùng Kiến mỗi ngày đều tra hỏi vợ khiến cuộc sống hôn nhân của họ bắt đầu lục đục.

Cuối cùng, vợ của Phùng Kiến không thể chịu nổi ngày nào cũng bị chồng kiếm chuyện gây sự nên đã thừa nhận rằng: "Trước đây em đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều, con gái xấu như vậy là thừa kế dung nhan của em lúc trước khi dao kéo".

Theo giãi bày của cô vợ xinh đẹp, trước đây, cô đã mất gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Kết quả hậu phẫu rất tốt, cô trở nên xinh đẹp hút mắt nhưng cả khuôn mặt đã hoàn toàn trở thành một người khác, từ vịt hóa thiên nga. Tuy nhiên con gái thừa kế nguyên trạng đường nét của cô thời chưa dao kéo nên không thể không xấu.

Nghe xong ngọn nguồn, Phùng Kiến vô cùng tức giận nói: "Cô cho tôi là người ngu phải không? Đây không phải là lừa đảo thì là gì? Tôi lấy vợ là để nối dõi tông đường, cô xấu như vậy, tôi làm thế nào hoàn thành tâm nguyên cha mẹ tôi giao cho. Chúng ta ly hôn thôi".

Sau đó, anh ta đệ đơn ra tòa, nhất quyết đòi ly hôn vì lý do vợ quá xấu, khiến người người ngạc nhiên. 

Lấy vợ xinh nhưng chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi sinh con 2
Sự thật đau lòng sau chiếc đầm vợ mặc đêm liên hoan

Hải lấy chiếc váy bó sát Linh mặc đẹp nhất đưa cho cô, dù thế, Linh lặng lẽ cất vào tủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 13,626
  •   Tháng hiện tại 717,109
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,313