Anh chàng “cò” quyết tâm tăng cân để bảo vệ người yêu.

Thứ bảy - 10/06/2017 19:27
Anh chàng “cò” quyết tâm tăng cân để bảo vệ người yêu. Anh chàng “cò” quyết tâm tăng cân để bảo vệ người yêu.

Ở nhà ai cũng gọi tôi là Hải “cò”. Không phải vì chân tôi dài mà là vì tôi quá gầy gò, còm nhom. Hồi nhỏ tôi cũng mập mạp, đầy đặn nhưng không hiểu sao càng lớn, tôi lại càng tong teo như cành củi khô.

Mẹ tôi ra sức tẩm bổ cho con trai bằng các món ăn bổ dưỡng, mua rất nhiều sữa dinh dưỡng, thuốc tăng cân nhưng cũng không có tác dụng gì.

Anh chàng “cò” quyết tâm tăng cân để bảo vệ người yêu. 1

Nhờ tăng cân tôi đã bảo vệ được tình yêu của mình

Nói thật, đi đâu tôi rất ngại, vì ai cũng chê sao gầy gò, ốm yếu thế, thanh niên mà thế này thì chẳng làm được việc gì, gầy thế này không có đứa nào yêu là đúng. Nghĩ cũng thấy buồn vì nhiều khi mặc quần áo tôi còn thấy chán chính mình. Mặc cái gì cũng rộng thùng thình, nhiều lúc muốn mặc áo body như mấy đứa bạn mà không dám vì nếu có mặc thì lộ hết cả mấy hàng xương sườn.

Từ khi đi làm, tôi lại càng gầy hơn, vì công việc căng thẳng, mệt mỏi, nhiều áp lực. Nhưng cuối cùng tôi đã tìm thấy động lực để chăm chỉ đi làm mỗi ngày. Phòng tôi có một em nhân viên mới, tôi là người trực tiếp phụ trách hướng dẫn. Tôi để ý em ngay từ hôm đầu tiên và em hình như cũng có tình cảm với tôi.

Dần dần, sự quan tâm lẫn nhau của chúng tôi diễn ra thường xuyên hơn. Chúng tôi không công khai vì tôi vẫn chưa chính thức tỏ tình với em. Tôi đang đau đầu suy nghĩ đến vấn đề này thì thằng bạn thân của tôi ở bộ phận khác cũng viện cớ qua tìm tôi bàn công việc, thật ra là nó muốn xem em là ai. Trước lúc về nó còn bảo:

“Em của mày được đấy, hoa khôi của công ty đúng không? Nhưng tao nghĩ mày muốn giữ được em thì mày nên chịu khó tập tành, ăn uống tăng cân đi cho xứng đôi vừa lứa. Xong nó cười khà khà.

Tôi ám ảnh câu nói của nó. Đúng thật, tôi gầy nhom thế này, sức khỏe lại không tốt, tôi và em yêu nhau liệu ai sẽ chăm sóc ai đây. Chưa kể đến chuyện gia đình em có chấp nhận tôi không? Câu nói của nó làm tôi phải suy nghĩ cả đêm và tôi đã tìm được câu trả lời đó là phải tăng cân bằng mọi cách. Tôi lên mạng tìm các loại thuốc tăng cân cấp tốc, chỉ trong tuần đầu đã tăng được 2kg. Nhưng tôi thấy người mệt mỏi, uể oải, ngủ li bì nên không dám dùng tiếp. Ai ngờ, vừa dừng thuốc thì lại sụt cân, người lại càng teo tóp, xanh xao, phải nghỉ làm mất mấy ngày.

Tan làm, em vội vàng đến thăm tôi. Trước khi về em đưa cho tôi mấy hộp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina, dặn nhớ uống đúng như hướng dẫn để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Tôi mở ra thì có một mảnh giấy nhớ em đã ghi cách dùng và một trái tim nhỏ xíu ở góc dưới khiến tim tôi loạn nhịp theo.

Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina không chỉ giúp phục hồi sức khỏe sau khi ốm mà còn giúp người gầy tăng cân tự nhiên, ăn gì hấp thu nấy nên rất an toàn. Không ngờ em lại quan tâm đến tôi như thế.

Tôi quyết thay đổi bản thân mình để chăm sóc cho em chứ không phải để em cứ lo lắng cho tôi mãi như vậy. Tôi dùng Tảo đầy đủ theo hướng dẫn, kết hợp hợp tập gym 2 lần một tuần để cải thiện cân nặng.

Tháng đầu tiên, tôi cũng hơi thất vọng khi chưa tăng được cân nào. Tuy nhiên tôi cũng thấy cơ thể có nhiều thay đổi tích cực: tôi không còn mệt mỏi uể oải khi ngủ dậy, ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Sang tháng thứ 2 tôi bắt đầu tăng được 3kg. Mừng không nói nên lời. Da dẻ đỡ xanh xao hơn, người bắt đầu có chút da thịt. Mỗi khi thức khuya làm việc cũng không còn cảm giác mệt mỏi uể oải.

Hết 3 tháng từ anh chàng gầy nhom với cân nặng 53kg, tôi đã tăng lên được 60kg, các trận ốm vặt cũng không còn. Tôi vui vẻ, tự tin hơn rất nhiều và tôi đã chính thức tỏ tình với em. Tôi giới thiệu em với gia đình, người thân và ai cũng ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi.

Tôi đang rất hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống của mình. Thực sự cảm ơn em vì không chỉ giúp tôi thoát gầy, có được sức khỏe, sự tự tin và khiến tôi hiểu được thế nào là hạnh phúc thực sự.

Thấy nhiều anh chị em đang muốn tìm cách tăng cân nhưng hiện nay có rất nhiều sản phẩm nên mọi người khó lựa chọn và bán tín, bán nghi, nên tôi chia sẻ câu chuyện của mình để những bạn gầy có thể yên tâm tăng cân bằng Tảo Mặt Trời tăng cân.

Website: http://www.taomattroi.com/ – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: Số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 25,622
  •   Tháng hiện tại 729,105
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,309